| Hotline: 0983.970.780

Nổ súng, tóm gọn con nghiện dùng dao bắt người tình

Thứ Sáu 08/08/2014 , 13:50 (GMT+7)

Kẻ bắt cóc 31 tuổi và con tin đã sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ được khoảng nửa năm.

14h49: Cảnh sát cơ động đã phá cửa xông vào khống chế đối tượng. Có ít nhất 5 tiếng nổ liên tiếp.

Kẻ bắt cóc con tin bị khống kế trong nháy mắt và đưa đi trên một xe cảnh sát ập đến rất nhanh.

Hiện trường vẫn tiếp tục bị phong tỏa.

14h39: Đối tượng đã đồng ý nhận cơm do người chị ruột đưa đến và chuyển qua khe cửa. Hắn đã thấm mệt vì phê thuốc và từ sáng không ăn gì. Xe y tế được điều động đến hiện trường.


Cảnh sát cơ động có mặt tại hiện trường. Súng đã sẵn sàng để khống chế con tin trong trường hợp hắn manh động. Một cảnh sát cũng sẵn sàng búa tạ để phá cửa.

14h35: Cảnh sát dùng dùi cui điện giải tán người hiếu kỳ đang chen lấn cố áp sát căn phòng trọ. Lực lượng chức năng dùng loa liên tục kêu gọi mọi người giải tán.

Công an yêu cầu các nhà xung quanh đóng cửa, người dân ở yên trong nhà.

14h25: Công an đang đàm phán với đối tượng bắt cóc, lực lượng như 113, cảnh sát cơ động đã đến hiện trường. Một chiếc xe gắn máy được đưa đến theo yêu cầu của đối tượng.

14h00: PV NNVN tại hiện trường quan sát thấy công an xách 1 túi tiền đến cửa phòng trọ. Hiện chưa rõ kẻ bắt cóc đã đòi bao nhiêu tiền để trả tự do cho con tin.

Các thông tin tổng hợp từ hiện trường cũng cho biết kẻ bắt cóc ôm "bom" là một bình gas và dọa cho nổ nếu công an xông vào.

13h50: Người dân được công an và dân phòng yêu cầu rời xa hiện trường, cách dãy nhà trọ 200m.

13h45: Nắng dịu bớt. Trời bắt đầu mưa nhẹ.

Vụ việc xảy ra lúc 6h sáng 8/8, tại dãy phòng trọ đường Tân Thới Hiệp, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM. Dãy phòng trọ cách trụ sở Công an quận 12 chưa đầy 100 m.

Vào thời điểm đó, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi nhau the thé giữa thanh niên ngoài 30 tuổi và một phụ nữ.

Họ cho biết hai người sống với nhau như tình nhân, thuê phòng trọ này đã được một thời gian.

Hung thủ được xác định đã dí dao vào cổ nạn nhân khống kế, cố thủ trong phòng trọ tên là Lê Văn Tuấn, 31 tuổi.

Cũng có mặt tại hiện trường, ông Lê Văn Đác, người tự nhận là cha đẻ kẻ bắt cóc con tin, nói rằng Tuấn phê "hàng đá" từ sáng sớm nên đòi tiền người tình để đi mua thuốc. Ông Đác còn nói Tuấn và Chi đã sống chung với nhau được hơn nửa năm nay.

Chi - tên người tình và cũng là người phụ nữ bị Tuấn kề dao vào cổ uy hiếp giữ làm con tin không chịu đưa tiền nên Tuấn đã nổi xung đuổi ba mẹ đẻ ra ngoài, nhốt Chi lại trong nhà đánh đập.


Bên ngoài cửa phòng trọ, lực lượng an ninh kiên trì áp sát

Thấy con có nhiều hành động hung bạo, dễ dẫn đến án mạng, mẹ ruột của Tuấn nhiều lần đến cửa phòng trọ thuyết phục nhưng không được. Có thông tin nói rằng do bị bệnh tim và sốc trước hành động của con, bà đã ngất xỉu.

Ông Lê Văn Đác thừa nhận Tuấn nghiện ma túy, được đưa đi cai nghiện nhiều lần nhưng không khỏi.

Dưới đây là những hình ảnh trực tiếp từ hiện trường:

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất