| Hotline: 0983.970.780

Nổi cơn ghen, thượng uý quân đội đánh vợ tử vong

Thứ Tư 11/12/2019 , 19:43 (GMT+7)

Do nổi cơn ghen, thượng úy Chương đã đánh vợ mình là chị L., dẫn đến người phụ nữ này tử vong sau đó.

Chiều ngày 11/12, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đang phối hợp với Cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu 4, Bộ Quốc Phòng) điều tra, làm rõ cái chết của chị Hồ Thị Mỹ L. (SN 1989, trú tại khóm 5, TT. Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị).

Cơ quan chức năng tìm hiểu thông tin tại nhà nạn nhân.

Trước đó, khoảng 6h cùng ngày (11/12) nạn nhân L. được người thân đưa vào Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu nhưng các y bác sĩ phát hiện chị L. đã tử vong trước đó.

Nhận thông tin, Công an huyện Hướng Hóa có mặt tại nhà xác Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa để kiểm tra thì phát hiện trên người nạn nhân L. có rất nhiều vết thương, nghi bị hành hung. Sau đó, cơ quan giám định pháp y của Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt để khám nghiệm tử thi của nạn nhân. Công an tỉnh Quảng Trị đã làm việc với chồng của chị L. là Hồ Văn Chương (SN 1979, trú tại khóm 5) để làm rõ vụ án mạng.

Theo lời khai của Hồ Văn Chương, vào tối 10/12, 2 vợ chồng xem bóng đá và có uống rượu. Sau đó, 2 người có quan hệ tình dục, thời điểm đó chị L. có nghe điện thoại của một người đàn ông. Chương gặng hỏi, sau đó nổi cơn ghen nên đã đánh chị L. Chị L chạy vào nhà vệ sinh chốt cửa lại được một lúc thì Chương phá cửa xông vào. Chương dùng ống nước chịu nhiệt bằng nhựa đánh chị L. và dùng dây trói tay chị L., rồi tiếp tục đánh.

Sau đó, Chương đắp chăn cho chị L, đến sáng hôm sau thấy vợ bất tỉnh nên nhờ người đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Được biết, Hồ Văn Chương đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hóa với cấp bậc thượng úy.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.