| Hotline: 0983.970.780

Nông sản sạch xuống phố

Thứ Tư 15/05/2019 , 09:05 (GMT+7)

Hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội Nông dân quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã tổ chức Phiên chợ nông sản năm 2019.

07-41-47_phien_cho_2
Một gian hàng tại phiên chợ

Phiên chợ có quy mô 20 gian hàng, trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, ngư nghiệp và các mặt hàng tiêu dùng của nông dân quận Thanh Khê, cũng như các địa phương khác. Mục tiêu nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về an toàn thực phẩm cho hội viên nông dân, tạo sân chơi giao lưu, giới thiệu và quảng bá, xúc tiến thương mại; qua đó, kết nối cung cầu, hợp tác liên kết, liên doanh trong sản xuất, tiêu thụ nông sản.

Cùng với việc trưng bày, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, tại phiên chợ, Hội Nông dân quận Thanh Khê đã tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho hội viên nông dân, các tổ trưởng, chi hội trưởng nghề nghiệp trong việc sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường, hạn chế túi ni lông, nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất