Thứ bảy, 23/03/2019 03:27 GMT+7

Hotline: 036.902.4447

Novaland 'hé lộ' 3 thương hiệu sản phẩm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng năm 2019

12/01/2019, 15:38 (GMT+7)

Năm 2019, Tập đoàn Novaland tiếp tục hiện thực hóa một cách mạnh mẽ Giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản (BĐS) và Dịch vụ Du lịch. 

Theo đó, Novaland sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ Du lịch – NovaTourism với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, và giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng. Tổng quỹ đất hiện có khoảng 2.650 ha.

Mục tiêu của Novaland là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực; góp phần ghi dấ u ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…

NovaTourism – hệ sinh thái dịch vụ Du lịch của Novaland sẽ gồm 08 hạng mục chính: (1) Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. (2) Tự tổ chức hoặc hợp tác việc Vận chuyển hành khách. (3) Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ Hậu cần. (4) Nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ Ẩm thực. (5) Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. (6) Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. (7) Dịch vụ lữ hành. (8) Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương …

Các thương hiệu sản phẩm sẽ giới thiệu ra thị trường bao gồm:

Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaHills: Những dự án có quy mô dưới 100ha, nằm ở khu vực có cảnh quan đồi núi, bao gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu lưu trú, ẩm thực, mua sắm của du khách, và các khu vui chơi – giải trí với quy mô phù hợp. Dự án đầu tiên đã ra mắt là NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).

Địa thế tuyệt đẹp của dự án NovaHills Mũi Né, Phan Thiết

Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaBeach: Những dự án có quy mô dưới 100ha, nằm ở khu vực ven biển, bao gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu lưu trú, ẩm thực, mua sắm của du khách, và các khu vui chơi – giải trí với quy mô phù hợp. Dự án đầu tiên sắp ra mắt là NovaBeach Cam Ranh Né Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld: Những dự án có quy mô từ 100ha trở lên, hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, second-home, nhà phố thương mại… cùng các khu vui chơi, giải trí cao cấp, và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn… Mỗi cụm NovaWorld sẽ đi theo một chủ đề chính, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo cho du lịch tại các địa phương được lựa chọn phát triển như Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận,... Dự kiến, năm 2019, Novaland sẽ giới thiệu dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu), …

Trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Kết thúc năm 2018, Tập đoàn đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm BĐS nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

Sunrise City (Q.7) – Tác phẩm đầu tay của Novaland trong lĩnh vực BĐS

Trải qua hành trình hơn 26 năm hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng. Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, cấu trúc tài chính vững chắc, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, Novaland sẽ góp sức lâu bền cho xã hội, trở thành thương hiệu Việt vươn xa theo chuẩn mực quốc tế.

CTV

Đang được quan tâm

Gửi bình luận