| Hotline: 0983.970.780

NPK-S Lâm Thao dần khẳng định trên thị trường

Thứ Ba 22/10/2019 , 16:06 (GMT+7)

Đặc điểm chung của các loại phân đơn khi bón là tan nhanh trong nước trong điều kiện thời tiết khí hậu nước ta nắng lắm, mưa nhiều nên làm thất thoát dinh dưỡng lớn. 

Kiểm tra trước khi xuất xưởng.

Để hạn chế nhược điểm của phân bón đơn, ngoài thành phần đạm, lân, kali phân bón Lâm Thao còn có thêm các nguyên tố trung, vi lượng rất cần thiết cho cây trồng như Ca, Mg, S, Zn…

Với những đặc tính ưu việt đó, sản phẩm NPK-S Lâm Thao phù hợp với nhiều loại cây trồng và chất đất khác nhau, đặc biệt, đối với những vùng đất chua, chiêm trũng, đất phèn khi được phối trộn với một phần lân nung chảy.  

Sản xuất trên nền của cả phân nguyên liệu Supe lân và phân lân nung chảy là đặc điểm ưu việt nhất của sản phẩm NPK-S mà chỉ Lâm Thao mới có nên tạo ra hai loại lân tan được trong nước và lân không tan trong nước với tỷ lệ thích hợp.

Thành phần lân tan được trong nước giúp cho cây trồng sớm nảy mầm, phát triển bộ rễ nhanh kể cả khi cây còn non và trong điều kiện thời tiết bất thuận như rét kéo dài cây cũng hút được lân, hạn chế được bệnh nghẹt rễ lúa, bệnh chân chì huyết dụ đối với cây ngô.

Thành phần lân không tan trong nước cung cấp lân cho cây ở giai đoạn sau, hạn chế rửa trôi phân bón và bổ sung thêm các nguyên tố dinh dưỡng trung lượng như magiê, silic giúp cứng cây và chống đổ tốt hơn.

Nhờ đó, phân bón NPK-S-M1 có dải phù hợp rộng với các vùng đất giúp cải tạo các vùng đất chua, đất phèn, đất chiêm trũng tại các tỉnh như: Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Các loại cây trồng ở các thời kỳ sinh trưởng đều có các nhóm NPK bón lót, nhóm NPK bón thúc, nhóm NPK-S phù hợp, chuyên dùng cho cây họ đậu, cây lâm nghiệp, cây phê,  cỏ chăn nuôi…

Xem thêm
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng

Gói giải pháp chăn nuôi toàn diện từ con giống, thức ăn, thuốc thú y và hỗ trợ kỹ thuật của nhà phân phối Bích Phúc giúp nhiều nông hộ đạt lợi nhuận tốt.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Đồng Nai hướng tới cơ giới hóa đồng bộ trong trồng trọt

Cơ giới hóa trong trồng trọt ở Đồng Nai đã có nhiều thành tựu nhưng chưa đồng bộ. Tỉnh này đang hướng tới việc cơ giới hóa đồng bộ trong thời gian tới.

Bình luận mới nhất