| Hotline: 0983.970.780

Nữ CEO truyền lửa cho bà con ngành yến

Thứ Bảy 15/05/2021 , 10:15 (GMT+7)

Bóng hồng duy nhất trong dàn 'cá mập' của ngành yến Việt Nam. Đó chính là doanh nhân Nguyễn Thị Thuỳ Dung, một điển hình của phụ nữ Việt Nam hiện đại.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung, một nữ doanh nhân thành đạt được nhiều người biết đến từ các hạng mục hỗ trợ vốn cho bà con nông dân đầu tư - phát triển ngành yến. Bà được đánh giá là "bông hồng" thép, nổi danh trong ngành nghề còn khá mới mẻ này.

Đầu tư nuôi chim yến từ lâu đã trở thành nghề mang lại nguồn thu nhập cao cho nhiều bà con nông dân.

Cách đây 5-7 năm, đối với những bà con đã có sẵn đất, chỉ cần bỏ thêm chút vốn để xây dựng và đầu tư một số thiết bị nhỏ là đã đủ để thu hút chim yến về làm tổ. Vì vậy, bà con lan truyền nhau “thu nhập từ nghề nuôi chim yến là tiền từ “trên trời rơi xuống”.

Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, số lượng căn nhà dẫn dụ chim yến thành công chỉ chiếm đến 1/3 tổng số nhà yến hiện đang có trên khắp cả nước.

Và một số gia chủ sau một thời gian thu hoạch thì lại phải “khóc ròng” vì không tìm được đầu ra tổ yến, do đã có quá nhiều chủ nhà yến cùng cạnh tranh bán với giá cực thấp. Vì vậy, gia chủ bị ép giá và rơi vào cảnh “được mùa mất giá, được giá mất mùa”.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung.

Với mong muốn ổn định sản lượng tổ yến đầu vào, để sản xuất các sản phẩm được chế biến từ tổ yến như Mì tổ yến, Cháo tổ yến, Bột ngũ cốc tổ yến, Nước yến đóng lon, đóng hũ…

Hàng tháng, CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung đều tổ chức những buổi Hội thảo Tư vấn nuôi chim yến, nhằm lan truyền ngành nghề nuôi chim yến đến tất cả bà con, chia sẻ những kiến thức bổ ích, những cách để dẫn dụ chim yến tối ưu nhất và tránh những kỹ thuật sai lầm khiến nhà yến bị thất bại.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung.

Trong tháng 5/2021, CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung sẽ tổ chức buổi Hội thảo Tư vấn nuôi chim yến vào lúc 8h sáng ngày 29/5/2021, tại 912 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi hội thảo được tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ, bà con chỉ cần gọi 094 999 3939 để đăng kí!

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Dung: https://www.facebook.com/VNVietnamnest

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất