| Hotline: 0983.970.780

Nữ Thủ tướng Đan Mạch kết hôn sau 3 lần trì hoãn

Thứ Năm 16/07/2020 , 10:53 (GMT+7)

Nữ Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen tổ chức đám cưới cùng hôn phu Bo Tengberg hôm 15/7, sau khi liên tục trì hoãn 3 lần chỉ trong vòng 12 tháng qua.

Nữ Thủ tướng Mette Frederiksen và hôn phu Bo Tengberg trong đám cưới tại nhà thờ Magleby, đảo Zealand, Đan Mạch, ngày 15/7/2020. Ảnh: EPA.

Nữ Thủ tướng Mette Frederiksen và hôn phu Bo Tengberg trong đám cưới tại nhà thờ Magleby, đảo Zealand, Đan Mạch, ngày 15/7/2020. Ảnh: EPA.

Hôn lễ của nữ Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen (42 tuổi) và đạo diễn phim Bo Tengberg (55 tuổi) được tổ chức thân mật tại nhà thờ Magleby, đảo Zealand. 

Lần đầu tiên bà Frederiksen tuyên bố lùi đám cưới là vào năm 2019 vì vướng bận cuộc tổng tuyển cử  và sau đó là hồi đầu năm nay vì đại dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát.

Ngày 29/6, nữ Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen công bố hoãn đám cưới lần thứ 3 để tham dự một cuộc họp của Hội đồng châu Âu tại Brussels (Bỉ), trùng với ngày đám cưới dự kiến sẽ diễn ra (18/7).

Trong một thông điệp đăng trên Facebook cá nhân, nữ Thủ tướng Đan Mạch cho biết, bà hoãn đám cưới của mình "để bảo vệ lợi ích của Đan Mạch".

Tuy nhiên, ngày trọng đại của nữ Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen đã được đẩy sớm lên 15/7. Trong cùng ngày, bà Frederiksen chia sẻ lên Instagram bức ảnh mình và chồng hạnh phúc rời khỏi nhà thờ cùng chữ "Yes" và hình trái tim.

Theo truyền thông địa phương, đó là một "đám cưới nhỏ", chỉ kéo dài khoảng 40 phút, với khoảng 90 khách mời, bao gồm cả cựu Thủ tướng Poul Nyrup Rasmussen.

Trong đám cưới, bà Frederiksen rạng rỡ trong chiếc váy trắng cổ thuyền, phối cùng giày ánh kim và cầm một bó hoa phối màu tím, xanh. Cô dâu búi tóc cao, đính tấm voan dài, cười tươi với chú rể Tengberg, người mặc bộ vest màu navy, áo sơ mi trắng và cà vạt ton sur ton.

Nữ Thủ tướng Đan Mạch từng có một đời chồng và hai con. Bà lần đầu gặp đạo diễn Tengberg vào năm 2014. Cả hai lần đầu xuất hiện chung tại tang lễ của cựu Thủ tướng Anker Jørgensen vào mùa xuân 2016.

(Theo Telegraph)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.