| Hotline: 0983.970.780

Ô tô “chết cứng” trên đường Láng - Hoà Lạc

Thứ Tư 03/09/2008 , 08:18 (GMT+7)

Ngày 2/9, tại cao tốc Láng - Hoà Lạc, các xe ô tô trong tình trạng không thể tiến, lùi kéo dài gần 10 km.

Khoảng từ 10h sáng cho đến hơn 12h trưa ngày 2/9, tại đường cao tốc Láng - Hoà láng, nơi được coi là “cửa ngõ” ra vào các khu vui chơi giải trí của Hà Nội, các xe ô tô đã trong tình trạng không thể tiến, lùi kéo dài gần 10 km. 

Đoàn xe nối đuôi nhau dài gần chục km

Láng - Hoà Lạc là đoạn đường cao tốc nối Hà Nội, Sơn Tây và Hoà Bình dài khoảng 40 km. Đây cũng là con đường dẫn đến các khu vui chơi giải trí và resort nổi tiếng của Sơn Tây và Hoà Bình như Ao Vua, Khoang Xanh, Thác Bạc…

Đoạn đường tắc kéo dài bắt đầu từ cách đường Láng (Hà Nội) khoảng 7 km và ngày càng tắc trầm trọng về hướng đi Sơn Tây. Cả một đoạn đường dài gần 10 km, chủ yếu là các xe ô tô gia đình đi chơi vào ngày nghỉ lễ.

Anh Hoàng, chủ nhân của chiếc Honda Civic 2.0 dự định chở gia đình cùng đến khu du lịch Ao Vua (Sơn Tây) nhưng chịu chết ở đoạn đường này gần 1 tiếng không thể nhúc nhích được và phải loay hoay gần một tiếng đồng hồ, anh Hoàng cũng như nhiều ông chủ gia đình mới tìm được đường quay đầu “tháo chạy”. “Nếu cứ cố thì chắc phải tối mới đến được tới nơi”- Anh Hoàng ngán ngẩm.

Cũng như nhiều gia đình khác, đối với gia đình anh Hoàng, đến các khu du lịch ở Sơn Tây và Hoà Bình là sự lựa chọn thích hợp nhất với khoảng thời gian nghỉ chỉ được gói gọn trong một ngày. Đó cũng chính là lý do khiến đoạn đường này đột nhiên “chết cứng” một cách trầm trọng khó cứu như vậy.

Gia đình chị Thuý thì túc tắc ngủ dậy lúc hơn 9h rồi vợ chồng và hai đứa con mới rủ nhau lên ô tô đi chơi. Theo lịch trình, họ sẽ chỉ cần khoảng 30 phút là đến được một trong những nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất ở Sơn Tây, “ai ngờ vào giờ này và trên quãng đường này lại xảy ra tắc đến như vậy”, chị Thuý thở dài.

Nhưng cũng theo chị Thuý, có tắc đường trong tình huống này mới biết “có nhiều người giàu thật”. Với cả trăm chiếc xe tô biển trắng lớn nhỏ nối đuôi nhau chờ thông đường mà hầu hết xe nào cũng chở trẻ con - dấu hiệu dễ thấy nhất của loại xe gia đình, rất hiếm có những chiếc ô tô loại làng nhàng...

Xem thêm
Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất