| Hotline: 0983.970.780

Ông Nguyễn Văn Đệ chính thức tiếp quản CLB bóng đá Thanh Hóa

Thứ Năm 25/04/2019 , 18:02 (GMT+7)

Ngày 25/4, UBND tỉnh Thanh Hóa ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ tiếp quản, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Cty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, đã từng có thời gian gắn bó và gặt hái thành công với bóng đá Thanh Hóa. Giai đoạn 2011-2016, ông đã cùng với CLB Thanh Hóa giành tấm HCĐ đầu tiên trong lịch sử. Sau khi CLB Thanh Hóa được chuyển giao cho FLC, bầu Đệ đã chia tay bóng đá.

Ông Nguyễn Văn Đệ chính thức quay lại với bóng đá từ ngày 25/4 (ảnh Internet)

Theo quyết định của UBND tỉnh Thanh Hóa, từ ngày 25/4, ông Nguyễn Văn Đệ sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa ở mùa giải này, bao gồm đội 1 cũng như các hoạt động của các đội tuyển trẻ.

Thông tin trên khiến người hâm mộ xứ Thanh hết sức phấn khởi bởi tại Thanh Hóa, ông Đệ được đánh giá là người rất tâm huyết với bóng đá.

Ông Đệ được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng của xứ Thanh đang thi đấu bết bát tại VLeague (Ảnh Internet)

Như vậy, sau gần 3 năm chia tay CLB Thanh Hóa, ông Đệ đã trở lại với nhiệm vụ đưa CLB Thanh Hóa vượt qua khó khăn ở mùa giải này, khi đội bóng xứ Thanh đang xếp cuối bảng với 3 điểm sau 3 trận hòa, 3 trận thua.

Được biết, ở vòng đấu tiếp theo của V League 2019, bầu Đệ sẽ lên đường cùng CLB Thanh Hóa trong chuyến làm khách trên sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 28/4 tới.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.