| Hotline: 0983.970.780

Ông Phạm Tuấn Anh giữ chức Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí

Thứ Năm 16/07/2020 , 12:55 (GMT+7)

Ông Phạm Tuấn Anh - Phó tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí được Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH bổ nhiệm làm Tổng biên tập Báo điện tử Dân trí thay ông Phạm Huy Hoàn.

Từ ngày 15/7/2020, Báo điện tử Dân trí nhận giấy phép hoạt động mới, trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung chúc mừng những thành quả nổi bật Báo điện tử Dân trí đạt được trong 15 năm qua. Báo đã nỗ lực không ngừng với sự đồng tâm hiệp sức của các lớp lãnh đạo, cán bộ như nguyên Tổng Biên tập Phạm Huy Hoàn, nguyên Phó Tổng Biên tập Nguyễn Lương Phán và tân Tổng Biên tập Phạm Tuấn Anh.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Tuấn Anh, tân Tổng biên tập báo Điện tử Dân trí. Ảnh: Trọng Trinh.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Tuấn Anh, tân Tổng biên tập báo Điện tử Dân trí. Ảnh: Trọng Trinh.

Bộ trưởng Dung cho rằng, trong bối cảnh sắp xếp, quy hoạch báo chí vừa qua, duy nhất Báo điện tử Dân trí từ một tờ báo của Hội được chuyển đổi thành tờ báo của một Bộ.  

Trong hành trình 2 năm chuẩn bị, Báo điện tử Dân trí cũng đã tích cực phản ánh những thông tin về các lĩnh vực quản lý của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Những thông tin đầy ắp, kịp thời, từ hoạt động xã hội, nhân ái tới việc phản biện chính sách về lao động, việc làm, an sinh xã hội… cho thấy sự phù hợp giữa nội dung của tờ báo với yêu cầu quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Ông Phạm Tuấn Anh, tân Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí, nhấn mạnh, Dân trí đã có được cơ hội may mắn, thuận lợi để trở thành cơ quan báo chí của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo, ông Phạm Tuấn Anh bày tỏ quyết tâm cũng như hi vọng lớn lao, tờ báo sau khi có cơ quan chủ quản mới sẽ có bước tiến mới rực rỡ hơn, kế thừa thành tựu đã có, đưa tờ báo tiếp tục trở thành địa chỉ tin yêu của độc giả, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Báo điện tử Dân trí thành lập từ tháng 4/2005, trực thuộc Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam. 

Xem thêm
Bộ NN-PTNT đứng đầu về chỉ số cải cách công vụ

Với số điểm đạt 94,4%, Bộ NN-PTNT đứng đầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ về chỉ số cải cách chế độ công vụ trong bảng xếp hạng PAR Index 2023.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kiên Giang tổ chức nhiều hoạt động Giỗ Tổ Hùng Vương

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, tỉnh Kiên Giang tổ chức nhiều hoạt động nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn và tăng cường tình đoàn kết.

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.