Thứ năm, 28/03/2024 | 19:35 GMT +7

  • Click để copy
Thứ năm- 08:35, 26/07/2018

Organica khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Cty CP Đầu tư Organica vừa khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ đầu tiên của Hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica tại Hà Nội.

10-51-23_orgnic_khi_truong_cu_hng_o_h_noi

Cửa hàng tại địa chỉ 5A1, ngõ 192, Thái Thịnh, Đống Đa, là cửa hàng thứ 5 trên toàn quốc của Organica sau 3 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng.

Bà Phạm Phương Thảo, GĐ điều hành Organica cho biết, việc mở cửa hàng mới tại Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi bán lẻ thực phẩm hữu cơ trong năm 2018. Điều này cũng thực hiện lời hứa và cam kết của Organica từ khi mới thành lập là đem các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Theo cam kết từ khi mới thành lập, các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC - khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ - chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần nhỏ trong đó là sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về VSATTP và truy xuất được nguồn gốc.

Ngoài các trang trại tự đầu tư, hiện Organica cũng đang liên kết và hỗ trợ nông dân ở nhiều địa phương chuyển đổi sang canh tác hữu cơ tiến tới lấy chứng nhận hữu cơ quốc tế để bao tiêu sản phẩm. Organica cũng vừa công bố thông tin vườn Organica Ba Vì đã đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và châu Âu do tổ chức Control Union đánh giá và cấp chứng nhận. Trong giai đoạn đầu, vườn Organica Ba Vì có diện tích gần 5.000m2, là nơi trồng trên 30 loại rau củ quả đặc trưng của miền Bắc để cung cấp cho cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội.

Trước khi khai trương cửa hàng tại Hà Nội, Organica cũng đã đưa vào sử dụng website thương mại điện tử tại địa chỉ www.organica.vn với nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

SƠN TRANG

Tạo 4 nguồn thu nhờ kiên trì theo đuổi cà phê hữu cơ

Tạo 4 nguồn thu nhờ kiên trì theo đuổi cà phê hữu cơ

ĐẮK LẮK Sau 7 năm canh tác hữu cơ, vườn cà phê Vương Thành Công có nguồn thu đa dạng từ các sản phẩm cà phê, trà hoa cà phê, rượu vang cà phê, đồ mỹ nghệ.

Những người viết nên câu chuyện lúa hữu cơ vùng đất lửa

Những người viết nên câu chuyện lúa hữu cơ vùng đất lửa

QUẢNG TRỊ Sản xuất lúa hữu cơ như một cuộc cách mạng. Nhiều nông dân được 'giác ngộ' đã bỏ tập quán canh tác cũ, bước vào một chương mới trong sản xuất nông nghiệp.

Phân hữu cơ sinh học 'hồi sinh' đồi chè thoái hóa

Phân hữu cơ sinh học 'hồi sinh' đồi chè thoái hóa

THÁI NGUYÊN Phân bón Ivan có nguồn gốc tự nhiên có thể phun trên lá hoặc tưới xuống đất trồng chè. Qua đó, phân hủy thuốc bảo vệ thực vật, cải tạo và giải độc đất.

Bắc Hà - điểm sáng nông nghiệp hữu cơ

Bắc Hà - điểm sáng nông nghiệp hữu cơ

Đến hết năm 2023, huyện Bắc Hà đã trở thành địa phương sản xuất nông nghiệp hữu cơ lớn nhất tỉnh Lào Cai với hơn 3.388ha (gồm chè, quế) đạt chứng nhận hữu cơ.

Tập huấn về sản xuất, chứng nhận, chế biến, thương mại thực phẩm hữu cơ

Tập huấn về sản xuất, chứng nhận, chế biến, thương mại thực phẩm hữu cơ

Bình Phước Từ 8/1/2024 -11/1/2024, Mekong Organics và Công ty TNHH Nông Nghiệp Hữu Cơ Việt Hà tổ chức khóa tập huấn 'Sản xuất, chứng nhận, chế biến và thương mại thực phẩm hữu cơ'.

Vườn ổi hữu cơ 5ha trên cù lao không hóa chất

Vườn ổi hữu cơ 5ha trên cù lao không hóa chất

HẢI PHÒNG Vườn ổi lê 5ha trên đảo Bầu được canh tác theo quy trình hữu cơ, 'nói không' với hóa chất, người tiêu dùng có thể hái ăn luôn tại cây.

Trồng dưa hữu cơ, rộng đường xuất khẩu

Trồng dưa hữu cơ, rộng đường xuất khẩu

HẢI PHÒNG Với quy trình sản xuất hữu cơ, tuần hoàn, sản phẩm dưa lưới của Hợp tác xã Sông Giá đã được nhiều đối tác ngỏ ý hợp tác xuất khẩu.

Xem Thêm