| Hotline: 0983.970.780

Pep 'nhấp nhổm' tìm chân trời mới

Thứ Sáu 05/06/2020 , 10:07 (GMT+7)

Pep Guardiola - HLV trưởng của các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Man City đang nhấp nhổm tìm kiếm một chân trời mới để ra đi trong tương lai gần.

Pep Guardiola muốn ra đi. Ảnh: Express.

Pep Guardiola muốn ra đi. Ảnh: Express.

HLV Pep Guardiola của Man City đang lên kế hoạch rời đội bóng. Sau thời gian gắn bó với nửa xanh thành Manchester, HLV người Tây Ban Nha đã gặt hái được nhiều vinh quang, cụ thể: 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh,, 2 Cúp Liên đoàn Anh, 2 Siêu Cúp Anh và 1 Cúp FA.

Tương lai của Pep Guardiola ở Man City trong thời gian đã bị đặt dấu hỏi, đặc biệt sau khi The Citizens phải nhận án cấm thi đấu 2 mùa ở cúp châu Âu từ UEFA do vi phạm nghiêm trọng luật Công bằng tài chính (FFP).

Nếu bị cấm thi đấu ở Champions League, Man City chắc chắn sẽ rất khó giữ chân vị HLV trưởng của mình do ông vẫn đang khao khát được nâng cao danh hiệu này cùng The Citizens. 

Hiện tại, Pep Guardiola cũng chỉ còn ràng buộc hợp đồng 1 năm với Man City. Nếu mong muốn ra đi, ông có thể hoàn thành nó và hướng đến một thử thách mới. 

Bên cạnh đó, Pere Guardiola, em trai Pep Guardiola, tiết lộ HLV Man City mơ được dẫn dắt một ĐTQG.

"Pep mơ ước một ngày nào đó được dẫn dắt ĐTQG", Pere Guardiola nói với Globo Esporte hôm 3/6. "Nhưng chúng ta phải chờ xem khi nào là thời điểm thích hợp. Liệu anh ấy có nhận được lời đề nghị hợp lý hay không? Đó không phải là điều sẽ xảy đến ở hiện tại".

Như vậy, tương lai của Pep Guardiola có thể không còn ở lại với sân Etihad và Man City chắc chắn cần sớm lên phương án thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất