| Hotline: 0983.970.780

Phái đoàn Ukraine 'trả đũa', bỏ ra ngoài khi ông Putin phát biểu

Thứ Ba 29/09/2015 , 07:59 (GMT+7)

Một hôm trước đó, khi Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko phát biểu, phái đoàn ngoại giao Nga cũng có hành động tương tự./ Phái đoàn Nga bỏ ra ngoài khi Tổng thống Ukraine phát biểu tại Liên hợp quốc

Phái đoàn ngoại giao Ukraine đã rời phòng hợp Đại hội đồng Liên hợp quốc trong suốt thời gian Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu.

Một hôm trước đó, khi Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko phát biểu, phái đoàn ngoại giao Nga cũng có hành động tương tự.

"Chúng tôi ra ngoài để phản đối phát biểu của ông ta đã chính trị hóa và có giọng điệu gây hấn những vấn đề không liên quan đến chủ đề của hội nghị (về phát triển bền vững)", một nhà ngoại giao Nga nói với hãng tin TASS.

Phái đoàn Nga chỉ bố trí duy nhất 1 người ở lại hội trường nhằm mục đích "không bỏ sót những câu từ của ông ta", cũng theo nhà ngoại giao này.

    Tags:
Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất