| Hotline: 0983.970.780

Phân biệt nhân sâm Hàn Quốc thật - giả

Chủ Nhật 13/10/2019 , 15:32 (GMT+7)

Tập đoàn Nhân sâm Daedong Korea Ginseng Hàn Quốc phối hợp với đại diện thương hiệu tại Việt Nam - Cty TNHH xuất khẩu và kinh doanh VHP hướng dẫn khách hàng cách phân biệt nhân sâm Hàn Quốc thật - giả.

Daedong Korea Ginseng có gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế biến khéo kín nhân sâm Hàn Quốc.

Daedong Korea Ginseng có gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế biến khéo kín nhân sâm Hàn Quốc. Tập đoàn có nhà máy đặt trực tiếp tại vựa sâm Geumsan, sở hữu Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) cùng thiết bị, công nghệ hiện đại.

Các dòng sản phẩm của tập đoàn hiện có gồm: Hồng sâm, Đông trùng hạ thảo, Linh táo đỏ; đặc biệt là dòng sản phẩm Hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc 2017” bởi Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.

Ông Choi Sung Keun, Chủ tịch Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, số lượng khách hàng, các đại lý phân phối và độc quyền các sản phẩm của Tập đoàn đã tăng lên đáng kể. Tập đoàn nhận được rất nhiều phản hồi của người dùng về chất lượng. Bên cạnh đó, cũng nhận lại phản hồi tiêu cực về sự xuất hiện sản phẩm giả mẫu mã của Daedong tại Việt Nam.

Sản phẩm giả mẫu mã của Daedong.

Ông Choi Sung Keun, Chủ tịch Tập đoàn cho biết: “Tôi nghĩ rằng có lẽ tất cả khách hàng Việt Nam đều biết rõ về tác dụng và hiệu quả ưu việt của nhân sâm Hàn Quốc đối với sức khoẻ. Thực sự không hề quá lời khi nói rằng nhân sâm là gốc rễ của sự sống, là món quà quý giá nhất mà ông trời đã hào phóng ban tặng cho loài người chúng ta.

Các sản phẩm sâm của Daedong Korea Ginseng đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Nhưng có một thực trạng hết sức đáng tiếc đó là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng nhái lại sản phẩm của Daedong Korea Ginseng. Đây là một vấn đề hết sức quan ngại. Tôi xin mạnh dạn kêu gọi các quý vị đại lý, khách hàng Việt Nam cùng chung tay góp sức đầy lùi, kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái trên thị trường”.

Dòng sản phẩm Hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc 2017” bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.

Giám đốc Bộ Phận Nghiên cứu & Phát triển của Daedong Korea Ginseng - ông Cheon Byung Seon đã hướng dẫn cho khách hàng cách phân biệt giữa hàng giả và hàng chính hãng.

Ông Cheon Byung Seon cho rằng: Hiện tượng hàng giả, hàng nhái này tuy cho thấy một điều rằng các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng ngày càng được biết đến rộng rãi và được người dùng ưa chuộng hơn, nhưng cũng chính những sản phẩm nhái được lưu thông trên thị trường sẽ hạ thấp giá trị thương hiệu của Daedong Korea Ginseng. Thậm chí còn tác động tiêu cực đến hình ảnh của sâm Hàn Quốc nói chung.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ chi trả 352 triệu đồng quyền lợi cho khách hàng

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ phối hợp với Agribank - Chi nhánh Tuyên Quang chi trả quyền lợi Bảo an tín dụng cho khách hàng tham gia vay vốn không may gặp rủi ro.