| Hotline: 0983.970.780

Phân bổ vốn Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững

Thứ Bảy 06/08/2016 , 13:44 (GMT+7)

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định phân bổ bổ sung vốn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2016.


Giảm nghèo , tạo công ăn việc làm ổn định, giảm tệ nạn xã hội trong dân.

 

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ quyết định phân bổ 73.300 triệu đồng kinh phí sự nghiệp năm 2016 của Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững trong đó: 59.000 triệu đồng cho các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương để thực hiện các dự án: Chương trình 30a, Hỗ trợ phát triển sản xuất, Nhân rộng mô hình giảm nghèo, Truyền thông và giảm nghèo về thông tin, Nâng cao năng lực, giám sát, đánh giá thực hiện Chương trình; 14.300 triệu đồng cho các địa phương để thực hiện Dự án Truyền thông và giảm nghèo về thông tin.

Thủ tướng Chính phủ lưu ý, việc quản lý và sử dụng số kinh phí trên bảo đảm hiệu quả, tiết kiệm và đúng quy định.

Bộ Tài chính chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu báo cáo; thông báo cụ thể số kinh phí bổ sung cho các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương và các địa phương để triển khai thực hiện.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hệ thống Farm ERP của Lộc Trời đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Đây là động lực giúp hệ sinh thái Lộc Trời tiến về phía trước, tiếp tục vượt qua những 'đỉnh núi', cùng bà con kiến tạo giá trị vững bền cho nông nghiệp Việt Nam.