| Hotline: 0983.970.780

Phân bón hữu cơ Hiệp Thanh 332 giải độc cho xoài

Thứ Năm 09/04/2020 , 09:35 (GMT+7)

Để cây xoài ra nhiều bông, đậu nhiều trái, bà con nên sử dụng phân bón hữu cơ Hiệp Thanh 332.

Hữu cơ Hiệp Thanh 332, bao 25 và 50kg.

Hữu cơ Hiệp Thanh 332, bao 25 và 50kg.

Canh tác cây xoài gắn liền biện pháp xử lý ra bông bằng việc sử dụng hóa chất Paclobutrazol, nhằm kìm hãm giai đoạn sinh trưởng, buộc cây trồng chuyển sang giai đoạn sinh sản, vấn đề này khiến cho cây ngày càng suy yếu sau mỗi vụ làm bông, đặc biệt làm đất trở nên chai cứng theo thời gian. Khi kiểm tra đất, cách tầng canh tác 20-40 cm, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh đốm trắng còn sót lại.

Nhưng theo các chuyên gia nông nghiệp và kinh nghiệm nhà nông cho rằng, đó là sự lưu tồn của hóa chất Paclo trong đất. Hiện tượng lưu tồn paclo trong đất có thể kéo dài trên 50 năm, tùy vào hàm lượng và tần suất sử dụng của nhà vườn. Sự lưu tồn này sẽ lâu hơn, điều này làm ảnh hưởng đến môi trường đất, môi trường sinh thái và sức khỏe người nông dân.

Thấu hiểu được điều vướng mắc đó, Công ty TNHH Hiệp Thanh đã đưa ra thị trường sản phẩm phân hữu cơ khoáng Hiệp Thanh 332, với thành phần là hàm lượng chất hữu cơ cao, acid humic, acid fuvic, đồng, kẽm, magie, và các nguyên tố vi lượng khác.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là trung hòa các hóa chất tồn dư trong đất, làm các hóa chất và kim loại năng trong đất được giải hóa từ từ, môi trường đất trở nên tốt hơn, làm tăng độ phì nhiêu và giúp đất trồng trở nên tơi xốp.

Sử dụng hữu cơ Hiệp Thanh 332 giúp cây trồng đem lại hiệu quả cao.

Sử dụng hữu cơ Hiệp Thanh 332 giúp cây trồng đem lại hiệu quả cao.

Vùng đất trồng xoài có thể sử dụng hữu cơ Hiệp Thanh 332 ở dạng viên nén hoặc dạng bột đều rất tốt cho cây trồng, dễ sử dụng, dễ tan trong môi trường có đủ ẩm độ.

Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ tiết kiệm lượng nước tưới cho cây, rễ cây ra nhiều, tăng lượng oxy cho đất, cây xoài sử dụng hữu cơ Hiệp Thanh 332 thì trái lớn đồng đều, chất lượng ngọt hơn, thương lái mua giá cao.

Mỗi gốc xoài sử dụng trung bình từ 2-5kg, tùy theo độ tuổi cây trồng, nên rải phân hữu cơ Hiệp Thanh 332 lúc sau khi thu hoạch, lúc trái mới hình thành và giai đoạn nuôi trái lớn.  

Xem thêm
Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.