| Hotline: 0983.970.780

Phân bón phức hợp cao cấp Nitrophoska Green

Thứ Tư 14/04/2021 , 21:49 (GMT+7)

Nitrophoska Green 15-15-15+2S là phân phức hợp với đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, đồng đều và cân đối trong mỗi hạt phân theo đúng nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng.

Với cái nắng chang chang như đổ lửa, ở xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng), nhiều vườn sầu riêng có trái non khoảng một tháng tuổi bắt đầu bị rụng trái.

Tuy nhiên, ở vườn sầu riêng mới vừa bón phân được một tuần của anh Lê Văn Tuân không hề có bóng dáng của trái non nằm ở gốc cây. Cây rất đẹp, cho trái chuẩn.

Nhà vườn trồng sầu riêng rất yên tâm khi sử dụng phân bón Nitrophoska Green 15-15-15+2S giúp cây luôn mạnh khỏe xanh tốt, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt… Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nhà vườn trồng sầu riêng rất yên tâm khi sử dụng phân bón Nitrophoska Green 15-15-15+2S giúp cây luôn mạnh khỏe xanh tốt, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt… Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Theo chia sẻ của anh Tuân, vườn sầu riêng của anh đang ở trong giai đoạn trái non từ 30 - 35 ngày, suốt quá trình canh tác anh chỉ sử dụng phân bón Nitrogreen 15-15-15+2S của công ty Behn Meyer Agricare Việt Nam (Công ty BM) và luôn tuân thủ theo quy trình khuyến cáo của công ty. Hiện anh đang chuẩn bị phân để bón tiếp vào đợt sau.

Anh Tuân cho biết: Lâu nay, anh chỉ sử dụng phân bón Nitrogreen 15-15-15+2S và bón theo khuyến cáo của Công ty BM. Nếu bón theo quy trình của công ty BM, chi phí phân bón giảm hơn so với các loại phân bón khác trên thị trường, bởi bón đúng thời điểm, đủ liều lượng khuyến cáo và thấy hiệu quả rất đạt.

Theo chia sẻ từ Công ty TNHH Behn Meyer Agricare Việt Nam, Nitrophoska Green 15-15-15+2S là phân bón phức hợp với đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, đồng đều và cân đối trong mỗi hạt phân theo đúng nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng giúp cây sinh trưởng phát triển khỏe.

Đồng thời hạn chế tối đa sử dụng thuốc BVTV, tăng năng suất cây trồng. Giúp cây luôn mạnh khỏe xanh tốt, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt hoặc có sự thay đổi đột ngột của thời tiết.

Hai dạng đạm NH4+ và NO3- ở tỷ lệ cân đối và tối ưu giúp cây tăng khả năng hấp thu mạnh mẽ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Đạm Amon (NH4+) trong Nitrophoska Green giúp bộ rễ cây trồng phát triển, cây hút dinh dưỡng mạnh.

Các đầu rễ tổng hợp Cytokinin giúp cây tăng cường ra hoa, trái phát triển khỏe. Đạm NO3 có trong Nitrophoska Green giúp cây tối ưu hóa hấp thu các nguyên tố Ca, Mg, K… giúp trái lớn (Ca, K), tăng quang hợp (Mg) giúp bộ lá khỏe.

Ngoài ra, NH4+ còn giúp cây tăng cường hấp thu vi lượng trong đất, giúp cây trồng tiết kiệm năng lượng tập trung cho nuôi trái và ra hoa (khi cây hút NH4+ thì nhanh chóng chuyển thành NH2 là tiền tố của Protein).

NH4+ luôn có sẵn trong vùng rễ cây để cung cấp đạm kịp thời cho cây sử dụng trong thời gian dài, duy trì độ sung sức cho cây.

Điểm khác biệt nổi trội trong Nitrophoska Green là lượng Ca lên đến 5%. Ca trong Nitrophoska Green không chỉ cung cấp cho cây (rất cần vào giai đoạn trái lớn, xanh gai, nứt gai), mà còn giúp cải thiện cấu trúc đất để cân bằng độ PH.

Nitrophoska Green với đầy đủ và cân đối các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cây chắc khỏe nhằm tối ưu lượng bón mà vẫn duy trì năng suất và đảm bảo chất lượng nông sản.

Nitrophoska Green 15-15-15 là phân phức hợp với đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, đồng đều và cân đối trong mỗi hạt phân theo đúng nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nitrophoska Green 15-15-15 là phân phức hợp với đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, đồng đều và cân đối trong mỗi hạt phân theo đúng nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Để sử dụng phân bón hiệu quả, nhà nông nên tuân thủ quy tắc bón phân vô cơ: bón đúng loại, đúng thời điểm, đủ liều lượng và đúng cách theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Đại diện công ty Behn Meyer Agricare Việt Nam chia sẻ: Theo Cục Bảo vệ thực vật, hiệu suất sử dụng phân bón của Việt Nam đang rất thấp, chỉ đạt 50-60% dẫn tới lãng phí và ô nhiễm môi trường.

Lời cảnh báo này không mới lạ nhưng Công ty Behn Meyer Agricare Việt Nam muốn nhắc lại để bà con hiểu rằng đã đến lúc chúng ta nên hành động. Khi sử dụng phân bón bà con hãy tìm hiểu kỹ về đặc điểm, đặc tính của những loại phân bón chúng ta đang sử dụng cho cây.

Quan trọng nhất hãy kiểm soát lượng bón, chi phí và hiệu quả sử dụng để có những đánh giá chính xác. Việc nông dân ưu tiên sử dụng những dòng phân bón tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cũng là một hành động thiết thực trong bảo vệ môi trường...

Trong Nitrophoska Green 15-15-15+2S có chứa đạm tổng số (NTs) 15%; lân tổng số (P2O5) 15%; kali tổng số (K2O) 15%; lưu huỳnh (S) 2%; canxi (CaO), magie (MgO), sắt (Fe), đồng(Cu), mangan (MN), kẽm (Zn), molipden (Mo)…

Phân bón Nitrophoska Green là phân bón phức hợp cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa Liên ban Đức, là sản phẩm độc đáo của công nghệ tan chậm, hạn chế tối đa quá trình thất thoát dinh dưỡng.

Xem thêm
Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất