Báo NNVN Online ngày 19/9 có bài viết phản ánh việc bạn đọc báo NNVN đi trên chuyến bay VJ 8690 khởi hành lúc 6h35 sáng 19/9 từ TP.HCM đi Hà Nội bị hủy chuyến và nhân viên của Vietjet Air có lời nói khiếm nhã với hành khách.
Ngay sau khi NNVN Online phản ánh, ngày 26/9, Công ty cổ phần hàng không VietJet (Vietjet Air) có ý kiến phản hồi.
Theo ông Lưu Đức Khánh, GĐ điều hành của Cty thì, chuyến bay VJ8690 theo kế hoạch khởi hành vào lúc 6h35 ngày 19/9 từ TP.HCM đi Hà Nội nhưng phải hủy vì lý do kỹ thuật. Hãng đã phục vụ ăn cho hành khách tại sân bay đồng thời được chuyển vào các chuyến bay khác trong ngày. Đối với những hành khách không đi tiếp hãng đã thực hiện hoàn vé cho hành khách.
Ngay sau khi có thông tin báo phản ánh, hãng đã tiến hành xác minh với kíp trực chuyến bay VJ 8690 và nhân viên Công ty phục vụ mặt đất làm thủ tục check-in, đồng thời làm việc cùng Cảng vụ và Công ty phục vụ mặt đất (SAGS). Kết quả xác minh cho thấy không có thông tin, cơ sở để khẳng định rằng có sự việc nhân viên của hãng hàng không hoặc nhân viên của Công ty phục vụ mặt đất ở quầy check-in có lời nói khiếm nhã với hành khách.
Qua sự việc này, Vietjet Air bày tỏ sự tin tưởng sẽ cùng Báo NNVN hợp tác, chia sẻ thông tin kịp thời, chuẩn xác tới bạn đọc với mục tiêu xây dựng ngành hàng không Việt Nam phát triển, hội nhập phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.