| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện đối tượng người Lào vận chuyển 2 bánh heroin

Thứ Ba 04/07/2017 , 19:41 (GMT+7)

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 1/7, tại địa bàn bản Táo, xã Trung Lý (huyện Mường Lát), Công an huyện đã bắt quả tang...

18-40-31_1
Đối tượng Giành Nếnh và tang vật (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Công an huyện Mường Lát (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành tạm giam đối tượng Giàng Nếnh (SN 1992, ở bản Khằm Ngùa, Cụm Noong Khằm, Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn, Lào) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 1/7, tại địa bàn bản Táo, xã Trung Lý (huyện Mường Lát), Công an huyện đã bắt quả tang Giàng Nếnh khi đối tượng này đang mua bán trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 2 bánh heroin, số hàng trên được đối tượng quấn chặt trong người. Tại cơ quan công an, Giàng Nếnh khai nhận, sau khi có khách đặt hàng đã về thị xã Sầm Nưa (Lào) mua 2 bánh heroin, khi di chuyển xe máy băng qua đường mòn để sang Việt Nam thì bị bắt. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.