| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện một nửa thi thể trong bụi rậm

Chủ Nhật 24/11/2019 , 12:40 (GMT+7)

Người dân đi hái rau, bất ngờ phát hiện 1 phần thi thể người đang phân huỷ trong bụi rậm nên đã báo cơ quan chức năng.

Ngày 24/11, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đang mở rộng điều tra, xác minh các thông tin liên quan đến một nửa thi thể người trong bụi rậm mà người dân vừa phát hiện.
 
Nơi phát hiện phẩn thi thể.
 
Trước đó, khoảng 14 giờ, ngày 23/11, vợ chồng anh Điểu P (SN 1991) và vợ là chị Thị P (SN 1995, cùng ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng) đang đi hái rau thì bất ngờ phát hiện thi thể một người (chưa rõ nhân thân, giới tính, độ tuổi) đang trong quá trình phân huỷ trong bụi rậm thuộc rẫy nhà ông T ( đội 4, ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú).
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường phối hợp Công an tỉnh Bình Phước, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc cũng như xác định danh tính của nạn nhân. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, thi thể nạn nhân chỉ có một nửa thân dưới, từ bụng trở xuống, phần trên và đầu chưa tìm thấy, mở rộng tìm kiếm thì phát hiện một túi xách du lịch đã cũ.
 
Để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, cơ quan Công an huyện Đồng Phú và tỉnh Bình Phước đã phát đi thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng nhằm tìm thân nhân nạn nhân thông qua các đặc điểm nhận dạng ban đầu.
 

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất