| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện xe tải chở nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc

Thứ Bảy 23/05/2020 , 18:51 (GMT+7)

Trên xe tải có 162 cục nóng, lạnh máy điều hòa các loại đã qua sử dụng và 20 bao phân bón không có chứng từ liên quan.

Ngày 23/5, Ông Đoàn Ngọc Sơn, quyền Cục trưởng Chi cục Quản lý Thị trường Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa tạm giữ một số lượng  hàng hóa không rõ nguồn gốc trên một xe tải chạy qua địa bàn tỉnh.

Hàng hóa không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng Quảng Nam phát hiện, tạm giữ. Ảnh: CCQLTT.

Hàng hóa không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng Quảng Nam phát hiện, tạm giữ. Ảnh: CCQLTT.

Trước đó, sáng 22/5, trên QL1A (đoạn qua TP. Tam Kỳ), Chi cục Quản lý Thị trường Quảng Nam phối hợp với Công an tỉnh tiến hành dừng xe tải BKS: 89C-198.37 chạy theo hướng Nam - Bắc để tiến hành kiểm tra.

Lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 81 cục nóng, 81 cục lạnh máy điều hòa các loại do nước ngoài sản xuất (đã qua sử dụng); 25 bao phân bón (loại 25 kg/bao).

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được chứng từ liên quan đến lô hàng mà mình vận chuyển. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ lô hàng nói trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.