| Hotline: 0983.970.780

Phía sau những thông tin giàu sang của giới show biz

Thứ Bảy 20/06/2020 , 09:30 (GMT+7)

Bao nhiêu mỹ nhân trong show biz có cuộc sống nhung lụa, hay họ đang “diễn” vai diêm dúa giữa đời thường?

Ngọc Trinh đã thực hiện đúng phương châm dùng những đường cong để kiếm tiền.

Ngọc Trinh đã thực hiện đúng phương châm dùng những đường cong để kiếm tiền.

Từ ngày xuất hiện dày đặc các trang tin điện tử, thì thế giới show biz có vẻ rực rỡ hơn, lộng lẫy hơn.

Đặc biệt, những chuyện khoe giàu khoe sang nhan nhản mỗi ngày, luôn khiến những kẻ ngây thơ thì thán phục mà những người từng trải thì hoài nghi.

Bao nhiêu mỹ nhân trong show biz có cuộc sống nhung lụa, hay họ đang “diễn” vai diêm dúa giữa đời thường?

Chói lọi trên mạng là những thông tin đầy hưng phấn như “Người mẫu A sắm xe 5 tỷ”, “Diễn viên B trang trí biệt thự triệu đô” hoặc “Hotgirl C diện cây hàng hiệu đi du lịch châu Âu”. Quả thật một cuộc sống trong mơ.

Người mẫu A, diễn viên B và hotgorl C đều thuộc diện lính mới tò te của show biz, thì họ đã làm gì để có thể sở hữu những tiện nghi sang chảnh như vậy? Ngay cả nơi phát tán thông tin cũng không biết, hoặc không cần biết mà chỉ đưa tin như một dịch vụ PR có thu phí. Hậu quả, giới trẻ đang nuôi mộng nghệ sĩ càng sa lầy vào những ảo tưởng.

Kiếm tiền bằng nghệ thuật chưa bao giờ đơn giản. Nghệ sĩ cực kỳ nghiêm túc và lao động miệt mài mới mong có bát ăn bát để. Muốn dư dả, ngoài tài năng phải gặp vận may để vụt lên thành ngôi sao.

Nếu gọi là giàu có thì phải vươn tầm cỡ Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hoài Linh, Trấn Thành… Còn những nghệ sĩ thường thường bậc trung mà khoe nhà, khoe xe thì chỉ là chiêu trò đánh bóng bản thân mà thôi.

Cái thói phô trương trong show biz được báo mạng cổ súy, nên lan rộng thành thứ dịch bệnh trớ trêu. Mặt khác, khi xã hội nháo nhào với đồng tiền thì giới nghệ sĩ tin rằng chỉ có cách tô vẽ bề ngoài chảnh chọe mới mong được thiên hạ để mắt đến.

Cá biệt, có những hoa hậu được gả vào hào môn mà thừa hưởng gia sản của nhà chồng, chứ không phải do khả năng họ kiếm ra khoản tiền kếch sù ấy.

Ngọc Trinh công khai thừa nhận mối quan hệ tình - tiền.

Ngọc Trinh công khai thừa nhận mối quan hệ tình - tiền.

Một trong những gương mặt gây thị phi show biz về nỗi thèm khát theo đuổi và đánh đổi để lấy sự giàu sang là Ngọc Trinh.

Không phải người mẫu được đánh giá cao trên sàn catwalk, cũng không có tài ca hát và đóng phim, Ngọc Trinh nhờ sự lăng-xê của ông bầu Khắc Tiệp mà đắc ý với danh xưng “nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh tạo dư luận bằng những phát ngôn gây sốc. Đám đông hiếu kỳ cứ xúm vào bàn tán mà Ngọc Trinh trở thành hiện tượng. Câu nói gắn với Ngọc Trinh là “yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn”. Và Ngọc Trinh đã thực hiện đúng phương châm dùng những đường cong để kiếm tiền.

Khi tung ra bộ sưu tập hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố: “Nhan sắc quyết định tất cả. Ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ điều gì cản trở việc xinh đẹp của bạn”.

Ngọc Trinh cũng công khai mình đã hẹn hò với người đàn ông đã lập gia đình để được cung phụng vật chất: “Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó. Vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được”.

Đồng thời cô xác nhận: “Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng.

Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình”.

Chính lối sống tai tiếng của Ngọc Trinh đã khơi gợi cho những hotgirl khác không cần biết đến cảm giác xấu hổ để tranh thủ kiếm chác từ các quý ông ham vui.

Một hotgirl từ Cà Mau vừa chân ướt chân ráo lên Sài Gòn đã nhảy bổ vào thiếu gia của một tập đoàn địa ốc và bày tỏ sự hả hê: “Đời chông chênh lắm, ai trải sẵn hoa hồng thì ngu gì không đi. Ai nói không thích đại gia lo là đang dối lòng”.

Ở đời, đi đêm thì có ngày cũng gặp ma, tinh ranh tất hữu tinh ranh trị. Khi thấy đại gia Hoàng Kiều để mắt đến mình, Ngọc Trinh cứ tưởng đã vớ được mỏ kim cương, nên hớn hở bay sang Mỹ và rình rang hé lộ các dự định tương lai tươi hồng. Từ hai bàn tay trắng để có trong tay tỷ đô, đại gia Hoàng Kiều thừa khôn ngoan để biết Ngọc Trinh đang mưu tính gì ở mình.

Sau mấy lần té nước theo mưa để lấy danh, đại gia Hoàng Kiều nhẹ nhàng tống cổ Ngọc Trinh ra khỏi biệt thự với lập luận: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình.

Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”. Tiu nghỉu xách va ly về nhà, Ngọc Trinh không còn dám hé răng bất cứ chuyện gì về đại gia Hoàng Kiều nữa.

Không mấy đại gia đang cặp với các chân dài có bản lĩnh như Hoàng Kiều. Thế nhưng, đã gọi là đại gia thì đâu có phải dạng đần độn. Hơn nữa, phần lớn đại gia đều đã yên bề gia thất, họ không bao giờ muốn phá tung tất cả sự yên ấm và sự nghiệp vì một gương mặt show biz.

Nếu không tính những cuộc đánh ghen của quý bà mà không chân dài nào đủ can đảm tiết lộ, thì phía sau cuộc sống nhung lụa cũng có nỗi khổ mỹ nhân. Tiêu biểu nhất là hai hoa hậu DH và PN, qua một thời gian trưng trổ vẻ quý tộc đã lộ nguyên hình.

Hoa hậu DH bị đại gia địa ốc đánh đập thừa sống thiếu chết, còn hoa hậu PN bị đại gia kiện ra tòa đòi lại 16,5 tỷ đồng. Hai vết nhơ có hai màu sắc khác nhau, nhưng cùng một câu chuyện tình - tiền ê chề.

Có lẽ phải nhắc lại thêm lần nữa, sự giàu sang của các chân dài trong show biz đều không phải đến từ nguồn thu nhập trực tiếp mà họ có được do đóng phim hoặc trình diễn thời trang.

Cát-xê diễn viên hoặc cát xê người mẫu bây giờ không đủ mua son phấn và giày dép. Cho nên, tìm được đại gia để nương tựa có lẽ là cách nhanh nhất của những chân dài thức thời.

Ví dụ, người mẫu Phan Như Thảo có được cuộc sống thượng lưu sau khi chấp nhận đến với đại gia Nguyễn Đức An đã hai đời vợ. Đã từng ly hôn một lần ở Mỹ, đại gia Nguyễn Đức An về nước đã đám cưới với người mẫu Ngọc Thúy và nhanh chóng ly dị trong sự tranh chấp tài sản dẫn đến kiện tụng ồn ào.

Không hề giấu giếm, đại gia Nguyễn Đức An nói về quan hệ của người vợ thứ ba: “Thương nhau nên tôi muốn lo cho Thảo cuộc sống tốt nhất. Tôi đề nghị mua xe, tặng bất độn sản nhưng Thảo đều từ chối. Điều này khiến tôi nể người yêu mình hơn. Có lẽ đó là sự thông minh của Thảo. Cô ấy nghĩ có được tôi là có tất: cả vật chất và tinh thần”.

Diễn viên Cao Thái Hà trong bộ phim 'Tiếng sét trong mưa'.

Diễn viên Cao Thái Hà trong bộ phim "Tiếng sét trong mưa".

Dù chưa được phúc phận như người mẫu Phan Như Thảo, diễn viên Cao Thái Hà thành thật chia sẻ về nguồn gốc những thứ mà mình đang có: “Căn hộ đầu tiên của tôi là do người bạn trai mua tặng. Mọi người cũng biết mà, với cát-xê đi đóng phim suốt 6 năm qua, làm sao tôi đủ tiền trả góp một căn nhà chung cư được.

Tôi có gì nói nấy, nhà của bạn trai mua thì nói là của bạn trai mua. Khi chia tay, tôi cũng không trả lại cho anh ấy. Còn những món đồ hiệu tôi xài, cũng do bạn trai mua cho”.

Show biz là không gian luôn tạo ra cho con người sự ganh đua những giá trị hư ảo. Không thể nổi bật bằng tiếng hát, không thể nổi bật bằng vai diễn thì đành nổi bật bằng dáng vẻ lấp lánh nằm ngoài tài năng. Không mấy nghệ sĩ xuất thân gia đình khá giả, nên những món hàng họ mang ra khoe đều vay mượn từ đại gia.

Diễn viên toàn đóng vai phụ thì lấy đâu ra tiền để mua xe hơi 5 tỷ và ở biệt thự triệu đô? Xe hơi của đại gia và biệt thự cũng của đại gia. Diễn viên chỉ được lái xe đi lòng vòng để chụp hình, hoặc diễn viên chỉ được tạo dáng ở biệt thự để chụp hình, vì tài sản đứng tên đại gia.

Diễn viên phải ngoan ngoãn với đại gia, nếu chọc giận đại gia thì đại gia đòi lại hết cả xe hơi lẫn biệt thự, khiến diễn viên “mèo lại hoàn mèo” ngay.

(Kiến thức gia đình số 25)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.