| Hotline: 0983.970.780

Phó Chủ tịch nước tặng quà cho học sinh, hộ nghèo ở Quảng Nam

Thứ Ba 02/06/2020 , 06:36 (GMT+7)

Nhiều phần quà ý nghĩa được Phó Chủ tịch nước và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao tặng cho các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh này.

Chiều 1/6, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã về thăm, tặng quà cho các em học sinh, gia đình chính sách, hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và khai mạc phiên chợ nhân đạo trên địa bàn huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam).

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho học sinh nghèo ở Quảng Nam. Ảnh: L.K.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho học sinh nghèo ở Quảng Nam. Ảnh: L.K.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao tặng 8 căn nhà tình nghĩa (70 triệu đồng/căn), cho các hộ nghèo; 50 suất quà cho gia đình chính sách trị giá 100 triệu đồng; 60 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học (300.000 đồng/suất); 20 xe đạp trị giá 26 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; phát 200 phiếu tham gia phiên chợ nhân đạo (mỗi phiếu 500.000 đồng) cho người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết, đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa và nhân văn sâu sắc. Hoạt động này thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, của Hội Chữ thập đỏ đối với bà con nhân dân là hộ nghèo, hộ khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và cho các cháu học sinh nghèo nhưng đã vượt qua khó khăn vươn lên học giỏi.

Xem thêm
Phát triển Tiền Giang với '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh'

TIỀN GIANG Theo Thủ tướng, tinh thần 'ba cùng' là 'cùng lắng nghe, thấu hiểu', 'cùng sẻ chia tầm nhìn và hành động', 'cùng làm, cùng hưởng, cùng thắng và cùng phát triển'.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất