| Hotline: 0983.970.780

Phó chủ tịch phường dùng cán chổi sắt đánh phụ nữ bị kỷ luật

Thứ Năm 04/04/2019 , 14:34 (GMT+7)

Sáng 4/4, bà Võ Thị Thu Hiền - Bí thư Đảng ủy phường Thuận lộc, TP Huế thông tin vừa có quyết định kỷ luật Phó Chủ tịch phường này vì đánh phụ nữ bị thương tích.

10-34-09_truoc_cn_nh_noi_xy_r_su_viec
Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, ông Lê Phước Hưng - Phó Chủ tịch phường Thuận lộc, TP Huế vừa bị Thường vụ Thành ủy Huế kỷ luật cách chức về mặt đảng tại quyết định số 761 ngày 28/3 của Ủy ban kiểm tra Thường vụ Thành ủy. Ông Lê Phước Hưng hiện là phó chủ tịch phường Thuận Lộc có hành vi dùng cán chổi sắt hành hung một người phụ nữ.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 9/2, chị Nguyễn Thị V., trú phường An Cựu, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cùng con gái đi đến số 3 Nguyễn Trực, phường Thuận Lộc là nhà của ông Lê Phước Hưng hiện là Phó chủ tịch UBND phường Thuận Lộc để nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện giữa hai bên đã xảy ra cự cãi, lúc này ông Hưng đã dùng tay và cán chổi bằng sắt đánh vào người của chị V. khiến chị này bị thương tích ở chân và cánh tay.

Thấy người phụ nữ hét lên, người dân xung quanh chạy tới can ngăn. Đồng thời, thông báo cho cơ quan chức năng và lãnh đạo địa phương nơi ông Hưng công tác đến hiện trường. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an phường Thuận Lộc cùng lực lượng Cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tiến hành đưa ông Hưng về trụ sở để làm việc. Tại trụ sở công an phường, ông Hưng thừa nhận hành vi dùng cán chổi sắt đánh vào người phụ nữ khiến chị V. bị thương.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Một làng nghề cây cảnh ở Hà Nội thu hút 200.000 lượt khách du lịch

Năm 2022, điểm du lịch làng quê Hồng Vân, huyện Thường Tín được Hà Nội công nhận OCOP 4 sao. Từ đó đến nay, xã đã đón khoảng 200.000 lượt khách du lịch.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất