| Hotline: 0983.970.780

Phó Công an xã bị "cát tặc" đánh trọng thương

Thứ Tư 14/09/2011 , 09:28 (GMT+7)

Sáng 13/9, anh Phan Thanh Hoàng- Phó Công an xã Triệu Thượng(huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đang nằm điều trị tại BVĐK huyện Triệu Phong, cho biết: "Trưa 12/9, thuyền của chúng tôi tiến hành vây bắt thuyền và các đối tượng khai thác cát, sạn trái phép trên sông Thạch Hãn, đoạn qua xã Triệu Thượng. Khi thuyền chúng tôi đuổi cách thuyền “cắt tạc” chừng 1m, tôi yêu cầu các đối tượng tấp vào bờ để giải quyết. Nhưng các đối tượng đã sử dụng các vật dụng có sẵn trên thuyền tấn công chúng tôi quyết liệt".

"5 anh em gồm tôi và các anh Lê Văn Cẩm, Lê Văn Duyệt, Lê Văn Điền, Lê Văn Nam đều bị đánh tơi bời. Trong đó, anh Cẩm bị bọn chúng đánh một đùi sắt vào đầu, gục xuống bất tỉnh. Còn tôi, ngoài các cú đánh vào phần mềm, đối tượng Trương Ngọc Sỹ ở khu phố 1, phường 3, thị xã Quảng Trị là chủ thuyền QT - 0356 khai thác cát, sạn trái phép và chở các đối tượng đánh người kể trên, đã ném một cái mỏ lết trúng vào tay trái của tôi, làm tay tôi rách thấu xương, phải khâu 4 mũi...", anh Hoàng cho biết. 

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất