| Hotline: 0983.970.780

Phố Phùng Hưng lung linh, huyền ảo mùa Trung thu

Thứ Năm 12/09/2019 , 09:37 (GMT+7)

Mùa Trung thu năm nay, phố bích họa Phùng Hưng (Hà Nội) trở nên rực rỡ. Cả con phố được khoác lên “chiếc áo mới” lung linh, huyền áo dưới những ánh đèn lồng muôn màu ánh sáng.

Mọi con đường, ngõ ngách đi vào phố đèn lồng Phùng Hưng trở nên nhộn nhịp, tấp nập. Từng dòng người nối đuôi nhau vào tham quan chụp ảnh. Ảnh: Mai Chiến.
Phố đèn lồng Phùng Hưng đông nghẹt người. Ảnh: Mai Chiến.
Hàng trăm chiếc đèn lồng được treo lên, trang trí kín đường nhìn rất lạ mắt, lung linh huyền ảo giữa bầu trời đêm. Ảnh: Ảnh: Mai Chiến.
Trên những chiếc đèn lồng đều được in các hoa văn truyền thống như trống, cá chép, hình mặt nạ, hoa lá..., phù hợp với văn hóa Việt Nam. Ảnh: Mai Chiến.
Nơi đây đã trở thành điểm check-in lý tưởng của các bạn trẻ, gia đình nhỏ. Bạn Vũ Minh Thanh (SV Trường ĐH Bách khoa Hà Nội) chia sẻ, năm nay là năm đầu tiên, em được đón tết Trung thu ở Hà Nội. Các địa điểm vui chơi rất đẹp, tấp nập người, trong đó có phố đèn lồng Phùng Hưng. Ảnh: Mai Chiến.
Mưu sinh trong tiết trời thu Hà Nội. Ảnh: Mai Chiến.
Một bé gái được bố kiệu trên vai, thỏa sức tận hưởng không gian rộng lớn dưới những chiếc đèn lồng muôn màu ánh sáng. Ảnh: Mai Chiến.
Ngoài phố đèn lồng Phùng Hưng, bên cạnh đó các con phố khác như Hàng Mã, Hàng Rươi cũng giăng đèn, kết hoa trông rất đẹp mắt. Lượng người đổ về các khu phố này cũng đông vui không kém phố đèn lồng. Ảnh: Mai Chiến.
Tàu hỏa chạy qua phố lồng đèn Phùng Hưng. Ảnh: Mai Chiến.
Biểu diễn văn nghệ. Ảnh: Mai Chiến.
 Phố đèn lồng Phùng Hưng đông vui, nhộp nhịp mùa Trung thu 2019.

Xem thêm
Xả 7 triệu m3 nước từ hồ Dầu Tiếng về Long An chống hạn mặn

Xả 7 triệu m3 nước từ hồ Dầu Tiếng về Long An chống hạn mặn. 675ha ngô, lúa của huyện Thọ Xuân gãy đổ do mưa đá. Hồ chứa nước ngọt rộng 102ha chuẩn bị đưa vào sử dụng. Khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia năm 2024.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Phòng, chống bệnh dại cho hơn 58.000 con chó, mèo mùa nắng nóng

Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng tăng cường tuyên truyền đến người nuôi, đồng thời tiêm vacxin cho hơn 58.000 con chó mèo phòng ngừa bệnh dại mùa nắng nóng.

Trạm bơm Tân Mỹ: Cứu cánh hiệu quả mùa nắng hạn

Bình Dương Việc đưa vào vận hành, khai thác các trạm bơm thủy lợi đã giúp cho nông dân huyện Bắc Tân Uyên không phải gồng mình chống chọi trước nắng hạn.

Bình luận mới nhất