| Hotline: 0983.970.780

Phong lưu cũng phải có điểm dừng

Thứ Tư 28/10/2015 , 07:20 (GMT+7)

Ngôi sao đến bên nhau, càng khiến công chúng hào hứng. Thế nhưng, khi họ ứng xử kém, thì sự rạn nứt của họ cũng mang lại nhiều hệ lụy nhức nhối!

Giới nghệ sĩ và giới cầu thủ có mối quan hệ yêu đương, kể ra không có gì lạ. Những danh thủ trên thế giới đều cặp kè với những siêu mẫu hàng đầu. Nhìn một cách tổng thể, cầu thủ và nghệ sĩ đều được xem là thần tượng của đám đông.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute không phải đôi tình nhân đầu tiên kết hợp hào quang sân cỏ và hào quang sàn diễn. Cách đây gần 20 năm, diễn viên Việt Trinh và cầu thủ Trần Minh Chiến từng làm bao người hâm mộ phải nắc nỏm bàn tán. Sau này, người mẫu Ngọc Diệp có một dạo cũng sánh bước với cầu thủ Như Thành. Kết thúc viên mãn hơn là cuộc hôn nhân giữa ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh.

Không ai nói cầu thủ Mạc Hồng Quân hẹn hò với hotgirl Ly Kute có gì sai trái. Thế nhưng, thái độ cầu thủ Mạc Hồng Quân ruồng rẫy hotgirl Ly Kute khi người yêu đã có bầu, mới là điều đáng băn khoăn. Vì sao ra nông nỗi ấy?

Cầu thủ Mạc Hồng Quân giải thích rằng, lúc biết tin Ly Kute có bầu thì mẹ của anh đã gọi cô đến nhà để nói chuyện. Giữa họ phát sinh mâu thuẫn và đã to tiếng. Sau khi bỏ về, Ly Kute nhắn tin xin lỗi, nhưng Mạc Hồng Quân không chấp nhận.

Nguyên cớ để cầu thủ Mạc Hồng Quân quay lưng với hotgirl Ly Kute, xem ra hơi mơ hồ và không dễ hiểu. Mạc Hồng Quân không có chọn lựa thỏa đáng hơn, giữa mẹ và người yêu chăng? Khi hotgirl Ly Kute đã có mang cốt nhục của Mạc Hồng Quân, thì cô ấy không còn là người xa lạ với gia đình Mạc Hồng Quân.

Người một nhà, sao không thể đóng cửa bảo nhau? Người một nhà, sao không thông cảm và nhường nhịn? Sự lạnh lùng của Mạc Hồng Quân lấy lý do chữ hiếu nặng hơn chữ tình, hoàn toàn không thuyết phục!

Hotgirl Ly Kute có bầu tháng thứ 4, đã tạm vào chùa để lánh thị phi và giảm bớt cú sốc bị Mạc Hồng Quân bội bạc.

Lần đầu mang thai, hotgilr Ly Kute xanh xao đến mức khó nhận ra. Có tên thật là Khánh Ly, hotgirl Ly Kute từng được khán giả yêu mến qua bộ phim dài tập “Nhật ký Vàng Anh” và làm MC cho nhiều chương trình thiếu nhi trên màn ảnh nhỏ.

Trước khi yêu đương bẽ bàng với cầu thủ Mạc Hồng Quân, hotgirl Ly Kute rất được các chàng trai đôi mươi lẫn các quý ông theo đuổi.

Giờ đây, hotgirl Ly Kute đang ngậm đắng nuốt câu cho thân phận mình qua những dòng tâm sự: “Biết đâu ông trời đang cho tôi một đứa con cùng một sự tự do, thay vì muốn tôi sống một cuộc sống mà ở nơi đó… lòng yêu thương và sự cảm thông là điều xa xỉ!”.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân nghĩ gì khi nghe những lời bộc bạch chua chát của người một thời kề vai áp má lại đang mang cốt nhục của anh? Cầu thủ Mạc Hồng Quân không còn là cậu thiếu niên nữa, năm nay anh đã 23 tuổi rồi. Trước khi được gọi về đội tuyển bóng đá Việt Nam cách đây 3 năm, cầu thủ Mạc Hồng Quân từng thi đấu cho đội Sparta Praha ở giải hạng hai của cộng hòa Séc.

Đóng góp của cầu thủ Mạc Hồng Quân cho bóng đá Việt Nam cũng như cho đội Than Quảng Ninh, không ai phủ nhận. Phải sòng phẳng nói rằng, Mạc Hồng Quân là cầu thủ đầy triển vọng ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo.

Thế nhưng, vẻ đẹp trên sân cỏ của Mạc Hồng Quân sẽ trở nên nhạt nhòa trong mắt mọi người, nếu anh không sống tử tế ngoài đời. Một trăm bàn thắng ngoạn mục cũng vô nghĩa, nếu Mạc Hồng Quân thực sự là một kẻ phụ tình trâng tráo!

Ngoài tài năng bóng đá, cầu thủ Mạc Hồng Quân điển trai và hào hoa. Trước khi công khai đi lại với hotgirl Ly Kute, Mạc Hồng Quân từng có không ít bóng hồng trong giới showbiz. Không sao cả, đang phơi phới tuổi trẻ lại có thành tựu sự nghiệp với các mác cầu thủ Việt kiều, thì phong lưu cũng là lẽ thường.

Tuy nhiên, từ năm 8 tuổi đã được sống trong môi trường văn minh phương Tây, lẽ nào Mạc Hồng Quân không trang bị được cho bản thân một chút ý thức trách nhiệm của một người đàn ông? Phong lưu cũng phải có điểm dừng, đừng để bồng bột nhất thời gây ra ân hận dài lâu!

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất