| Hotline: 0983.970.780

PTT Vũ Đức Đam muốn rút đăng cai Asiad 18

Thứ Hai 31/03/2014 , 11:09 (GMT+7)

“Tôi đề nghị một mặt các bộ phải chốt lại xem cần bao nhiêu tiền để tổ chức Asiad 18, mặt khác nên tính phương án rút”.

Theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, tại phiên giải trình lần 2 của Bộ VH-TT &DL và Ủy ban Olympic VN hôm 29-3, sau khi nghe ý kiến từ một số bộ ngành, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đưa ra ý kiến nên cân nhắc rút lui không tổ chức Asiad 18 (diễn ra năm 2019).

Ông Đam nói: “Tôi đề nghị một mặt các bộ phải chốt lại xem cần bao nhiêu tiền để tổ chức Asiad 18, mặt khác nên tính phương án rút”.

Sau khi nghe ý kiến của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, nhiều ý kiến cho rằng, rất khó rút lui khi VN đã nhận quyền đăng cai tổ chức kỳ tranh tài thể thao này. Tuy nhiên, ông Vũ Đức Đam vẫn yêu cầu lãnh đạo ngành phải làm việc với Hội đồng Olympic châu Á (OCA) và một số đối tác về phương án rút. Trường hợp không thể rút được thì phải đề nghị OCA hỗ trợ tối đa cho VN, phải tính cách tổ chức thật sự tiết kiệm và không đặt nặng vấn đề phải có nhiều thành tích khi VN là nước chủ nhà.

>>Liệu sức mà chơi Asiad

>>Thư gửi Phó thủ tướng

(tuoitre.vn)

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.