| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo SE tổ chức 8 diễn đàn khuyến nông

Chủ Nhật 16/08/2015 , 10:06 (GMT+7)

Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) vừa phối hợp vớicác cơ quan chuyên môntổ chức liên tục 8 diễn đàn khuyến nông nhằm giới thiệu về phân bón Phú Mỹtại Đăk Nông và Lâm Đồng.

Mỗi diễn đàn đều có lãnh đạo Trung tâm khuyến nông các tỉnh, các chuyên gia nông nghiệp, các đại lý và hàng trăm bà con nông dân tham dự.

Tại đây các cán bộ của PVFCCo SE và các chuyên gia đã giới thiệu và tư vấn đến bà con về các sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ như NPK Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, SA Phú Mỹ. Sau các diễn đàn, hàng ngàn nông dân đã hiểu rõ về các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, các loại sâu bệnh, đặc tính cây trồng, thổ nhưỡng của khu vực mình đang canh tácvà cách phòng ngừa hiệu quả nhất.Được biết,sắp tới PVFCCo tiếp tục tổ chức các diễn đàn tại các tỉnh Đông Nam Bộ.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

WinCommerce hướng đến mục tiêu 4.000 cửa hàng vào cuối 2024

Ngày 25/4/2024 tại TP.HCM, Công ty CP Tập đoàn Masan và hai công ty thành viên Masan Consumer, Masan MEATLife đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.

Bình luận mới nhất