| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo tặng nhà 'Nghĩa tình đồng đội' tại Bến Tre

Thứ Ba 09/08/2016 , 13:24 (GMT+7)

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh Bến Tre tổ chức tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho ông Trương Hồ Huệ, sinh năm 1965 ngụ tại thôn xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, Bến Tre. 


Đại biểu chung vui cùng ông Huệ trước căn nhà mới


Tham dự buổi lễ bàn giao nhà có ông Cao Văn Trọng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre; ông Đặng Thuần Phong, Phó chủ nhiệm ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc Hội; ông Lê Văn Quốc Việt,  Phó tổng giám đốc PVFCCo...

Ngôi nhà “nghĩa tình đồng đội” của gia đình ông Trương Hồ Huệ được PVFCCo hỗ trợ xây dựng với kinh phí là 50 triệu đồng và đã hoàn thành sau 2 tháng thi công. Tại buổi lễ bàn giao nhà, Ban lãnh đạo PVFCCo đã động viên và chúc sức khỏe ông Huệ cùng gia đình, đồng thời hy vọng ngôi nhà nghĩa tình này sẽ tạo điều kiện cho gia đình ông Huệ ổn định hơn trong cuộc sống, vượt qua khó khăn và cam kết sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu để có thể hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà.


Nhà “Nghĩa tình đồng đội” do PVFCCo tặng cho ông Trương Hồ Huệ

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huệ xúc động và gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ chân tình của PVFCCo đã giúp ông có được căn nhà vững chãi là điều mơ ước bấy lâu nay của gia đình. Tại địa phương, gia đình ông Trương Hồ Huệ thuộc diện hộ nghèo không có nhà ở. Ông được người dân địa phương cho mượn đất để dựng lều ở tạm và 2 vợ chồng phải đi làm thuê để nuôi 2 người con ăn học.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất