| Hotline: 0983.970.780

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Quà tặng 8/3 dành tặng vợ, mẹ ý nghĩa và ngọt ngào nhất năm 2022

Thứ Hai 07/03/2022 , 07:23 (GMT+7)

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, chọn quà tặng gì ý nghĩa nhất dành tặng cho vợ, mẹ năm 2022 ý nghĩa nhất. Tham khảo một số quà tặng 8/3 sau đây.

Ngày Quốc tế Phụ nữ nên tặng quà 8/3 gì ý nghĩa và ngọt ngào nhất?

Ngày Quốc tế Phụ nữ nên tặng quà 8/3 gì ý nghĩa và ngọt ngào nhất?

1. Hoa và thiệp chúc mừng

Trong bất kì ngày lễ nào, hoa tươi luôn là lựa chọn số một về sự phù hợp, ý nghĩa và thông dụng. Với ngày 8/3 cũng vậy, hãy chọn mua một bó hoa tươi thật nhẹ nhàng, không quá rực rỡ mà vẫn thanh lịch để tặng mẹ vợ hoặc mẹ chồng.

Cùng với đó hãy đính kèm một tấm thiệp nhỏ, có ghi thêm một lời chúc, một lời cảm ơn thật ý nghĩa. Chắc chắn người nhận hoa sẽ vô cùng hạnh phúc và hài lòng.

2. Một bữa ăn

Nếu việc đi ra ngoài lựa chọn một món đồ để làm quà tặng 8/3 là khó với bạn, có thể cân nhắc đến việc tổ chức một bữa ăn cùng những người trong gia đình và tất nhiên không thể thiếu mẹ chồng, mẹ vợ bạn rồi. Đó có thể là một bữa ăn tự chuẩn bị, cũng có thể đặt bàn tại nhà hàng.

Hãy chuẩn bị thêm một bó hoa tươi để tặng chủ nhân của buổi tiệc, đồng thời hãy gửi đến mẹ một lời chúc ngày phụ nữ ý nghĩa nhé.

Nên lựa chọn loại vải có chất lượng tốt, mềm dễ mặc. Đặc biệt cần chú ý màu sắc, hoạt tiết phù hợp với độ tuổi và phong cách ăn mặc hàng ngày của mẹ nhé.

3. Voucher mua sắm, khám bệnh

Khi mẹ chồng hay mẹ vợ của bạn đã ở tầm trung tuổi sẽ rất khó để có thể tìm một bộ quần áo phù hợp cho mẹ. Vậy ngày 8/3 hãy thử chọn quà tặng mẹ tấm vải thật đẹp để mẹ có thể may loại trang phục yêu thích, chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng với món quà như vậy.

Một món quà tặng 8/3 vô cùng ý nghĩa, thiết thực đó chính là các voucher mua sắm hay khám bệnh. Vào dịp 8/3 chắc chắn các cửa hàng, trung tâm thương mại hay bệnh viện sẽ triển khai các gói mua sắm, khám bệnh vô cùng hấp dẫn. Hãy dành tặng cho mẹ những voucher đó để mẹ có thể đi mua đồ, khám sức khỏe định kỳ.

4. Trang sức vàng/bạc

Nếu vẫn chưa lựa chọn được gợi ý nào, bạn có thể thử tham khảo gợi ý tặng trang sức ngày 8/3 xem sao nhé. Bất kỳ sản phẩm nữ trang nào cũng có thể là một quà tặng 8/3 phù hợp nhất, ý nghĩa nhất. Hãy cân nhắc lựa chọn một sản phẩm thật đẹp để tặng cho mẹ nhé.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất