| Hotline: 0983.970.780

Quân đội Ukraine chuyển nhiều vũ khí tối tân đến sát Donbass

Thứ Bảy 20/08/2016 , 07:41 (GMT+7)


Xe tăng của quân đội Ukraine. (Nguồn: Vocativ.com)

Lực lượng vũ trang Ukraine đã chuyển nhiều loại vũ khí tối tân đến đường tiếp giáp ở Donbass, trong đó có các Hệ thống hỏa lực bắn loạt Grad, đại bác, xe tăng và lựu đạn.

Phát biểu với báo giới ngày 19/8, chỉ huy lực lượng quân sự Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng ở miền Đông Ukraine, ông Denis Sinenkov cho biết lực lượng tình báo của DPR tiếp tục ghi nhận hiện tượng Lực lượng vũ trang Ukraine di chuyển những loại vũ khí bị cấm theo Thỏa thuận Minsk đến gần đường tiếp giáp ở Donbass.

Theo ông Sinenkov, Hệ thống hỏa lực bắn loạt Grad, hệ thống pháo cao xạ, pháo cỡ nòng lớn, súng cối và xe tăng được phát hiện tại Donetsk.

Trong khi đó, Phái bộ Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) cũng xác nhận phía Ukraine vi phạm các thỏa thuận Minsk về rút vũ khí hạng nặng.

 

(vietnamplus.vn)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.