| Hotline: 0983.970.780

Quảng bá nhãn hiệu hồ tiêu Lộc Ninh

Thứ Hai 01/06/2015 , 09:52 (GMT+7)

Trung tâm Xúc tiến thương mại và du lịch Bình Phước phối hợp với Hiệp hội Hồ tiêu VN đã tổ chức hội thảo "Quảng bá nhãn hiệu tập thể hồ tiêu Lộc Ninh”. 

Theo BTC, trong định hướng phát triển của Bình Phước, tiêu được xác định là cây trồng hàng hóa chủ lực và được tập trung xây dựng thương hiệu.

Sau nhiều nỗ lực, nhãn hiệu tập thể “Hồ tiêu Lộc Ninh” của Hội Nông dân huyện Lộc Ninh đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký. Đây là yếu tố quan trọng để tránh sự gian lận, đồng thời làm tăng giá trị cho sản phẩm hồ tiêu, tăng thu nhập cho nông dân.

Hiện diện tích trồng tiêu tại Lộc Ninh là 3.559 ha, chiếm gần 40% diện tích tiêu của Bình Phước.

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Giải pháp phòng bệnh dại của thành phố lớn nhất nước

TP.HCM Tập trung tiêm phòng vacxin đại trà cho chó, mèo và tiêm phòng bổ sung thường xuyên theo lứa tuổi, đến nay, TP.HCM là vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Tháo gỡ 2 điểm nghẽn chính

Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững, đó là chia sẻ của TS Cao Anh Đương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Mía đường (SRI).

Bình luận mới nhất