| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Tạm ngừng đón khách các điểm du lịch từ ngày 17/3

Thứ Bảy 14/03/2020 , 17:47 (GMT+7)

Thời gian tạm dừng các hoạt động bắt đầu từ 0 giờ ngày 17/3. Thời gian hoạt động trở lại tùy vào tình hình diễn biến của dịch Covid-19.

Ảnh: Họat động du lịch mạo hiểm tại Phong nha- Kẻ Bàng sẽ tạm dừng. Ảnh: CTV.

Ảnh: Họat động du lịch mạo hiểm tại Phong nha- Kẻ Bàng sẽ tạm dừng. Ảnh: CTV.

Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho du khách và sự an tâm của cộng đồng dân cư trước dịch Covid-19, Quảng Bình sẽ tạm dừng hoạt động đón khách, khai thác du lịch trên địa bàn.

Nhiều tổ chức, đơn vị hoạt động du lịch cũng đã chủ động trong việc tạm dừng hoạt động. Đại diện Công ty Tổ chức các tour du lịch mạo hiểm và thám hiểm hang động tại Phong Nha (Oxalis Adventure) cho biết, việc tạm dừng hoạt động không gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của công ty.

Tất cả tour của Oxalis tại Phong Nha, Tú Làn và Hang Tiên sẽ tạm dừng từ ngày 17/3 đến hết ngày 31/5. Nhân viên Oxalis vẫn làm việc bình thường để tư vấn cho khách thay đổi, sắp xếp lại hành trình phù hợp.

“Riêng đội porter 350 người, do hưởng lương theo ngày đi tour nên việc dừng tour sẽ gây ảnh hưởng đến thu nhập. Để chia sẻ khó khăn, Oxalis sẽ hỗ trợ 1 triệu đồng/người/tháng trong thời gian tạm dừng tour”- lãnh đạo Công ty này cho hay.

Tuy nhiên, một số đơn vị, doanh nghiệp khác sẽ gặp không ít khó khăn khi tạm dừng hoạt động kinh doanh du lịch.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.