| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ngãi đình chỉ 10 canô chở khách qua đảo bé Lý Sơn

Thứ Hai 03/07/2017 , 19:41 (GMT+7)

Sở GT-VT Quảng Ngãi vừa đình chỉ 10 canô chở khách từ đảo lớn qua đảo bé Lý Sơn vì các canô này được đánh giá là không đạt chuẩn, tiềm ẩn nguy cơ cho du khách.

16-50-43_1
Theo qui định mới thì nhiều cano trên huyện đảo Lý Sơn bị cấm hoạt động

Như vậy, hiện Lý Sơn chỉ còn 6 chiếc canô được phép vận tải khách từ đảo lớn đi đảo bé và ngược lại.

Theo Sở GT-VT Quảng Ngãi, từ ngày 1/7, các phương tiện vận chuyển khách tuyến thủy nội địa phải hội tụ đủ các điều kiện kỹ thuật về tiêu chuẩn của Bộ GT-VT. Qua kiểm tra các canô chở khách từ đảo lớn qua đảo bé Lý Sơn và ngược lại, chỉ có 6 trong số 16 canô được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp phép đạt chuẩn.

Xem thêm
Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác IUU

Mục đích của Chương trình hành động là xác định chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thủy sản.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.