| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ngãi kích cầu du lịch

Thứ Sáu 08/05/2015 , 09:29 (GMT+7)

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2015-2016 với chủ đề “Du lịch Quảng Ngãi – Khám phá mới”. 

Theo kế hoạch, sẽ phấn đấu trong năm 2015 hoàn thành chỉ tiêu về doanh thu 550 tỷ đồng và 600.000 lượt khách, năm 2016 là 620 tỷ đồng và 700.000 lượt khách.

Định hướng của ngành du lịch Quảng Ngãi là tập trung vào nhóm thị trường khách du lịch nội địa, khách du lịch quốc tế và MICE.

Đối với thị trường khách du lịch quốc tế, tập trung thu hút khách từ Hàn Quốc, Nhật Bản và từng bước mở rộng sang các tỉnh Nam Lào.

Với thị trường MICE, khai thác nguồn khách trung ương, các địa phương bạn và các cơ quan, đơn vị DN trong tỉnh thông qua việc tổ chức hội thảo, hội nghị, hoạt động Team Building... và các kỳ nghỉ, du lịch, sự kiện nhân các ngày lễ lớn.

Thúc đẩy nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước đi tham quan tới các vùng ven biển, hải đảo, vùng núi, nơi có tiềm năng du lịch, đặc biệt là các điểm đến như Lý Sơn, Dung Quất, Sa Huỳnh, Ba Tơ, Trà Bồng...

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

Ngày 20/4, Công ty CP Thực phẩm Thủy Tạ tổ chức 'Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024' tại Nhà hàng Thủy Tạ Legend, số 1 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.