| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị dừng các hoạt động du lịch từ ngày 18/3

Thứ Hai 16/03/2020 , 11:59 (GMT+7)

Các hoạt động đón khách du lịch tại các di tích, khu và điểm di tích trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sẽ tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

Du khách tham quan địa đạo Vịnh Mốc (Quảng Trị). Ảnh: Công Điền.

Du khách tham quan địa đạo Vịnh Mốc (Quảng Trị). Ảnh: Công Điền.

UBND tỉnh Quảng Trị vừa phát đi văn bản do Phó Chủ tịch tỉnh Hoàng Nam ký, yêu cầu các đơn vị trực thuộc tạm dừng các hoạt động tham quan du lịch.

Theo đó, kể từ 7h ngày 18/3, tạm dừng đón tiếp khách du lịch, tham quan tại các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh và các khu, điểm du lịch cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Quảng Trị giao Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các ngành, địa phương liên quan đảm bảo các điều kiện an toàn phục vụ khách khi hoạt động trở lại.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Trị đã quyết định cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học từ ngày 16-23/3 để phòng, chống dịch Covid-19. Riêng học sinh khối THPT và học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên vẫn học bình thường.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Truoo Pet Care gây ấn tượng mạnh tại triển lãm Petfair Vietnam 2024

Đến với triển lãm lần này, Truoo Pet Care mang đến 4 dòng sản phẩm chính cho thú cưng và hàng loạt các trải nghiệm, phần quà miễn phí tại gian hàng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất