| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Mặt đường hai bậc gây nguy hiểm

Thứ Hai 08/09/2008 , 10:30 (GMT+7)

Mặt đường hai bậc nên nhiều trường hợp tham gia giao thông bị vấp ngã, gây tai nạn.

Người đi đường lo ngại khi phải qua hơn 1.000m dọc QL 1A đoạn phía Nam cầu Lai Phước thuộc địa phận xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong. Nguyên do là bởi mặt đường chia làm 2 bậc. Mặt đường 2 làn xe dành cho xe cơ giới cao hơn mặt đường dành cho xe thô sơ khoảng 5-7 cm nên việc đi lại hết sức khó khăn.

Theo phản ánh của người dân sống hai bên đường, chính vì mặt đường hai bậc nên nhiều trường hợp tham gia giao thông bị vấp ngã, gây tai nạn. Ông Cao Hữu Anh - Phó Chủ tịch UBND xã Triệu Giang cho biết: Chính quyền đã có công văn gửi cấp trên xem xét khắc phục; trong các lần đại biểu HĐND tỉnh, huyện về tiếp xúc cử tri,  xã đã nhiều lần kiến nghị, phản ánh. Sau đó thấy một đơn vị đến khắc phục nhưng chỉ được gần 100 mét, còn lại bỏ đó cho tới nay.

Ông Phan Công Thanh, Phó Trưởng phòng Giao thông - Xây dựng huyện Triệu Phong rất đồng tình với kiến nghị của  người dân nhưng cho rằng huyện không quản lý QL1A nên chỉ biết phản ánh, kiến nghị tỉnh nhưng vẫn không thấy ai đứng ra khắc phục. Còn ông Dương Đức Phụng - Chánh thanh tra sở Giao thông tỉnh Quảng Trị thì thừa nhận mặt đường ở đây có chênh lệch về độ cao nhưng tỉnh không có quyền xử lý trực tiếp các tuyến  QL nên trường hợp này thuộc Cục đường bộ 4 (Bộ Giao thông) giải quyết.

Không riêng gì mặt đường hai bậc ở Nam cầu Lai Phước mà còn có gần 500 mét  Quốc lộ 1A đoạn xã Vĩnh Hải (Vĩnh Linh) cũng như vậy.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất