| Hotline: 0983.970.780

Quý Bình: 'Tôi may mắn khi lấy được một người vợ tài giỏi'

Thứ Bảy 30/01/2021 , 09:57 (GMT+7)

Sau hơn 3 năm quen nhau, Quý Bình và bạn gái doanh nhân đã chính thức 'về chung một nhà' vào tối ngày 14/12/2020.

Những hình ảnh của Quý Bình và bà xã đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chúng tôi phải vượt qua nhiều thử thách để đến với nhau

Đám cưới của anh và vợ khiến nhiều người bất ngờ. Anh có thể chia sẻ cho mọi người biết mình đã chuẩn bị thế nào cho ngày trọng đại này?

Điều này bất ngờ với truyền thông, nhưng không bất ngờ với những người thân quen, bởi tôi đã chuẩn bị từ rất lâu rồi. Đáng lẽ tôi đã tổ chức đám cưới từ đầu năm 2020 nhưng vì dịch bệnh nên phải hoãn lại.

Rất may tình hình dịch bệnh được kiểm soát nên chúng tôi đã kịp tổ chức đám cưới trong năm 2020, dù rằng quá trình thực hiện hơi bị vội vàng.

Anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình vào ngày hôm ấy không?

Tôi lo lắng vì đám cưới này. Chúng tôi đã phải vượt qua nhiều thách thức để đến được với nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Anh có thể tiết lộ mình đã cầu hôn vợ như thế nào không?

Tôi cầu hôn vợ cách đây hơn 1 năm, vào sinh nhật cô ấy. Lúc đó mọi người đang tổ chức sinh nhật cho cô ấy ở nhà. Tôi về nhưng không biết mọi người tổ chức sinh nhật, cứ nghĩ gia đình ăn uống gì đó vui vẻ thôi.

Nhưng khi về rồi thấy gia đình chuẩn bị rất hoành tráng, tôi bước vào trong tình trạng đã giấu chiếc nhẫn sẵn trong người. Tôi quỳ xuống cầu hôn cô ấy trước mặt mọi người.

Anh có thể chia sẻ một chút thông tin về bà xã của mình?

Cô ấy tên Ngọc Tiền, cùng quê hương Hóc Môn với tôi, chỉ khác xã. Chúng tôi gặp nhau ở đảo Phú Quốc, nhưng khi quen rồi thì mới rõ gần nhà nhau mà lâu nay không biết, 2 nhà chỉ cách nhau 1 đường quốc lộ.

Hiếm có cô gái nào giống như cô ấy

Chị ấy có gì đặc biệt khiến anh bị thu hút và quyết định nên duyên vợ chồng?

Cô ấy là người rất mạnh mẽ. Ở bên ngoài, cô ấy có thể là nữ doanh nhân sang trọng lịch sự nhưng khi về nhà, cô ấy sẵn sàng mặc đồ của má. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương.

Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với gia đình. Hiếm có cô gái hiện đại và thành đạt nào giống như cô ấy.

Điều khiến tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi hay gia đình cô ấy, cô ấy vẫn như một. Cô ấy không hề có khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó khiến tôi tin tưởng mình đã lựa chọn đúng đắn.

Vậy vợ anh có khuyết điểm nào không?

Cô ấy rất nóng tính, tôi cũng nóng tính. Tuy nhiên lúc người kia đang nóng thì người này phải im lặng.

Bản thân tôi cũng là người có nhiều khuyết điểm. Tôi sống nguyên tắc lắm. Khi đến với nhau, tôi đã hứa với cô ấy sẽ thay đổi tính cách này.

Có chồng là nghệ sĩ, liệu chị ấy có ngại khi bị truyền thông chú ý không?

Khi mới yêu nhau, tôi đã trấn an cô ấy rồi. Bản thân cô ấy cũng hiểu được nên rất thông cảm, yên tâm.

Được mọi người quan tâm, tôi xem đó là một niềm vui và sự may mắn, chứ không thấy khó chịu.

Anh chị hâm nóng tình cảm như thế nào?

Tôi thường xuyên làm điều bất ngờ cho cô ấy, rồi cô ấy lại làm điều bất ngờ cho tôi. Mỗi dịp quan trọng của cả hai, hay lễ tết, cả hai đều cố gắng tạo bất ngờ cho đối phương.

Vợ càng ghen, tôi càng yêu cô ấy

Anh có áp lực khi vợ mình là người phụ nữ quá tài giỏi?

Đó là may mắn của tôi chứ đâu phải áp lực. Để xứng với một người xinh đẹp, tài giỏi và thành công như vậy thì bản thân mình cũng phải cố gắng thật nhiều để không cảm thấy tự ti.

Bà xã anh có hay ghen như nhiều phụ nữ khác không?

Mỗi khi vợ ghen, tôi lại càng yêu cô ấy. Phụ nữ cũng phải có lúc này lúc kia, chứ đâu thể một chiều trong tính cách.

Anh chị đã có dự định sinh con chưa?

Tôi không đặt nặng vấn đề này vì con cái là duyên trời cho. Tất nhiên sinh con cũng nằm trong kế hoạch của 2 đứa trong tương lai gần.

Việc kết hôn có ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của anh không?

Khoảng 3 năm qua, tôi gác lại nghiệp diễn để dành thời gian để đi học thêm, vừa mở công ty, vừa trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho một kế hoạch riêng sắp tới.

Sau đám cưới tôi mới bắt đầu trở lại công việc nghệ thuật, bởi khán giả vẫn thường hỏi tôi bao giờ lại có phim mới. Mong rằng khán giả hãy chờ đợi sản phẩm sắp tới của tôi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xin cảm ơn anh!

(Kiến thức gia đình số 4)

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trước Malaysia'

U23 Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị trước lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm