| Hotline: 0983.970.780

Quy hoạch Lý Sơn: Loại tập đoàn Trung Quốc

Thứ Ba 06/10/2015 , 10:58 (GMT+7)

“Lý Sơn là đảo tiền tiêu, có vị trí quan trọng trong bảo vệ an ninh quốc phòng. Việc thuê đơn vị tư vấn quy hoạch Lý Sơn phải được xem xét kỹ...”

Tại cuộc họp ngày 5-10 đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi 9 tháng đầu năm 2015, ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết sẽ mời đơn vị trong nước tư vấn quy hoạch huyện đảo Lý Sơn.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Tập đoàn CPG (Trung Quốc) về việc tư vấn quy hoạch huyện đảo Lý Sơn. Dư luận sau đó cho rằng cần cẩn trọng khi đưa một tập đoàn nước ngoài quy hoạch huyện đảo này. “Lý Sơn là đảo tiền tiêu, có vị trí quan trọng trong bảo vệ an ninh quốc phòng. Việc thuê đơn vị tư vấn quy hoạch Lý Sơn phải được xem xét kỹ. Vì vậy, tỉnh thống nhất mời đơn vị tư vấn trong nước có đủ năng lực thực hiện công tác tư vấn quy hoạch đảo Lý Sơn” - ông Căng giải thích.

Ông Căng cho biết sẽ tiến hành quy hoạch sau khi có ý kiến của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

(nld.com.vn)

Xem thêm
Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Hiệu trưởng bắt học sinh đi lao động nếu không dự hội trại có thu phí

THỪA THIÊN - HUẾ Yêu cầu học sinh phải đi lao động nếu không dự hội trại là chưa khoa học, không phù hợp với mục tiêu của hoạt động giáo dục, dễ nảy sinh suy nghĩ nhạy cảm.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất