| Hotline: 0983.970.780

Quý ông ngỡ ngàng về công dụng của nước dừa

Thứ Tư 12/04/2017 , 07:50 (GMT+7)

Ít ai biết được rằng, nước dừa còn có công dụng tốt cho sức khỏe và là thần dược chốn phòng the của các quý ông.

Như chúng ta biết nước dừa là một trong những thức uống phổ biến ở miền nhiệt đới trong đó có Việt Nam, mà vẫn được xem là một loại thức uống giải khát yêu thích của nhiều người. Nhưng ít ai biết được rằng, nước dừa còn có công dụng tốt cho sức khỏe và là thần dược chốn phòng the của các quý ông.

Nước dừa là thần dược chốn phòng the của các quý ông

Nước dừa nhờ sự có mặt của natri. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong nước dừa có chứa một hàm lượng natri đáng kể giúp cơ bắp chắc khỏe. Đồng thời natri còn là chất xúc tác quan trọng giúp vận chuyển nước và các chất lỏng khác trong cơ thể.

Thường xuyên uống nước dừa sẽ giúp các quý ông dẻo dai và xung mãn hơn trong phòng ngủ. Song lại dồi dào magiê vì khi cơ thể nam giới mất cân bằng magie sẽ gây rối loạn hệ tuần hoàn, làm chậm quá trình lưu thông máu tới bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến chức năng cường dương gây cản trở cho “chuyện ấy”.

Uống nước dừa sẽ giúp bổ sung magie, giúp hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giải quyết được chức năng cương dương, làm cho đời sống tình dục của đàn ông tốt hơn. Do đó thường xuyên uống nước dừa sẽ cung cấp chất điện giải cho cơ thể. Điều này sẽ giúp hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả hơn.

Khi máu lưu thông tốt đến bộ phận sinh dục sẽ giải quyết các vấn đề gây rối loạn cương dương, tiền liệt tuyến, yếu sinh lý, giúp quý ông cải thiện đáng kể đời sống tình dục. Mặt khác nó còn giàu kali là chất điện giải quan trọng duy trì đời sống tình dục khỏe mạnh cho nam giới.

Đàn ông thiếu hụt kali dễ bị rối loạn chức năng cương dương, ảnh hưởng đến đến ham muốn và chất lượng tình dục. Mà trong nước dừa lại có nhiều kali nên uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp cơ thể cân bằng được chất điện giải, phòng tránh được rối loạn chức năng cương dương, cải thiện ham muốn và tránh được bệnh bất lực ở các quý ông.

Theo các chuyên gia, ngoài công dụng tốt cho sức khỏe tình dục nước dừa còn rất tốt cho người bị sỏi thận. Uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp sỏi thận tan dần và nhanh chóng đào thải ra ngoài. Hay hỗ trợ giảm cân nhờ nó có thể tăng tốc độ trao đổi chất và giúp giảm cân nhanh hơn. Chất xơ có trong dừa tăng cảm giác no và hạn chế cơn thèm ăn. Ngoài ra, có thể thay thế nước dừa cho những thức uống khác trong ngày.

Nước dừa có khả năng lưu thông qua cơ quan nội tạng và thải độc tố ra khỏi cơ thể thông qua nước tiểu. Bạn sẽ thấy khỏe mạnh hơn khi uống nước dừa nhiều lần trong tháng.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bình luận mới nhất