Ra mắt BCH Công đoàn khóa mới |
Toàn cảnh hội nghị |
Tiến hành bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2023 |
Trao Bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc |
Ra mắt BCH Công đoàn khóa mới |
Toàn cảnh hội nghị |
Tiến hành bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2023 |
Trao Bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc |
Bạn đang đọc bài viết Ra mắt BCH công đoàn Báo NNVN nhiệm kỳ 2018 - 2023 tại chuyên mục Thời sự Nông nghiệp của Báo Nông Nghiệp Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ với Báo Nông nghiệp Việt Nam xin vui lòng gửi về hòm thư baonongnghiepdientu@gmail.com hoặc số điện thoại, zalo: 0369024447.
KẾ TOẠI
Hậu Giang Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé phục vụ hơn 384.120ha sản xuất nông nghiệp vùng ĐBSCL, trong đó Hậu Giang là địa phương hưởng lợi lớn thứ hai với diện tích 48.500ha.
Hậu Giang Hệ thống thủy lợi của Hậu Giang không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu hiện tại mà còn tạo nền tảng bền vững trong sản xuất nông nghiệp, phục vụ đời sống của người dân.
Trọng tâm của các hoạt động hợp tác là phát triển nông nghiệp thông minh, công nghệ cao, hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Cần Thơ Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm cũng như mời gọi doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong ngành lúa gạo Việt Nam tham gia đầu tư, thúc đẩy sản xuất lương thực tại Cuba.
Bến Tre Ngày 12/12, Hiệp hội Dừa Việt Nam phối hợp với Betrimex tổ chức hội thảo quốc tế về ngành dừa với chủ đề 'Nâng tầm chuỗi giá trị ngành dừa Việt Nam' (CocoNext 2024).
TP.HCM Hội thảo ngành cao su 2025 nhằm thảo luận về thách thức và cơ hội phát triển của ngành cao su trong bối cảnh hội nhập và thích ứng với quy định chống phá rừng.
Tối 11/12 tại Nhà hát Quân đội, Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra lễ trao giải Mai An Tiêm lần thứ nhất cho 100 hợp tác xã có sản phẩm tiêu biểu.
Anh Phạm Văn Thìn - Trưởng phòng Nuôi giữ và Bảo tồn nguồn gen của Trung tâm Quốc gia Giống hải sản miền Bắc lái cano chở tôi ra khu Tai Kéo vịnh Lan Hạ.
Các doanh nghiệp phải tự khẳng định 'bản sắc', chú trọng duy trì chất lượng ổn định, tạo được niềm tin cho người tiêu dùng, đó mới là xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam.
Đi mòn chân khắp miền Bắc nhưng tôi chưa thấy một vườn táo nào đẹp như của anh Bùi Duy Dũng với vườn bao quanh ao, ao bao quanh nhà.
Cũng giống như việc xây nhà, việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho quả bưởi đặc sản Hà Nội phải bắt đầu từ nền móng vững chắc: tiêu chuẩn hóa chất lượng.
Gần 3 tháng sau bão Yagi tôi đến đảo Cát Bà, TP Hải Phòng vẫn còn thấy những vạt rừng cây gãy, đổ ngổn ngang, những mái nhà bị bóc đi lớp tôn chống nóng.