| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt chương trình “Tổ Ấm Yêu Thương”

Thứ Sáu 01/08/2014 , 12:54 (GMT+7)

Ngày 30/7 tại TP.HCM, Cty TNHH TMDV Đa phương tiện CMS đã phối hợp cùng Today TV tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình “Tổ Ấm Yêu Thương” sau một thời gian dài chuẩn bị về mặt nội dung.

Đây là một chương trình truyền hình thực tế tương tác với mục đích mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những mảnh đời bất hạnh trong xã hội một mái nhà vững chắc để từ đó ổn định cuộc sống, yên tâm làm ăn phát triển kinh tế gia đình.

Ông Nguyễn Đức Huynh – Giám đốc Maketing Công ty CP Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súc PROCONCO cho biết, PROCONCO là nhà tài trợ chính cho chương trình.

Bước đầu, công ty tài trợ 40 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình nghèo khó ở Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, mỗi căn nhà trị giá 45 triệu đồng. Đây là một trong những việc làm thiết thực của PROCONCO nhằm tri ân tới những người nông dân đã luôn tin tưởng, gắn bó sử dụng các sản phẩm TĂGS của công ty suốt thời gian qua.

Chương trình “Tổ Ấm Yêu Thương” sẽ ra mắt khán giả truyền hình bắt đầu từ trung tuần tháng 8 trên kênh truyền hình Today TV vào lúc 18h tối thứ 7 hàng tuần và phát lại lúc 14h chiều chủ nhật.

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.