| Hotline: 0983.970.780

Rạp phim thời Covid-19 ở UAE: Lái ôtô trên nóc nhà, ngồi xem trong xe

Thứ Năm 14/05/2020 , 21:50 (GMT+7)

Những người đam mê xem phim rạp tại Dubai được tận hưởng sở thích theo cách rất mới: lái ôtô lên nóc trung tâm thương mại rồi ngồi trong xe thưởng thức buổi chiếu.

Video: Gulf News

Rạp phim ngoài trời, được bố trí trên nóc trung tâm thương mại Mall of the Emirates, thành phố Dubai, hoàn thành hôm 10/5 với sức chứa lên tới 75 ôtô cùng lúc. VOX Cinemas cho biết một ôtô chỉ được phép có tối đa hai người để đảm bảo quy định về giãn cách xã hội của chính phủ Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) trong cuộc chiến chống Covid-19.

Vé xem phim có giá 180 dirham (50 USD) cho mỗi phương tiện, đã bao gồm bỏng ngô, đồ ăn vặt và đồ uống.

“Chúng tôi vẫn giữ đủ khoảng cách. Tôi nghĩ đây là ý tưởng tuyệt vời”, Xavier Libbrecht, lái xe Porsche, nói tại sự kiện tiền khai trương rạp chiếu hôm 13/5.

Dubai, cửa ngõ du lịch và kinh doanh của UAE, đã nới lỏng các hạn chế được triển khai trước đó để ứng phó đại dịch Covid-19, cho phép các trung tâm thương mại và nhà hàng tái mở cửa với lượng khách hạn chế. Trẻ em 3 – 12 tuổi và người trên 60 tuổi vẫn bị cấm đến những địa điểm này.

“Điều gì cũng được, miễn là có thể ra khỏi nhà trong thời dịch Covid-19”, Patrick, một thành viên trong câu lạc bộ xe Porsche được mời tới sự kiện ngày 13/4, chia sẻ. “Trong chính xe của mình, bạn không còn phải lo liệu tiếng nhai của mình có quá lớn hay không”.

UAE hiện ghi nhận 20.386 ca nhiễm virus corona và 206 trường hợp tử vong.

(Theo Reuters)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.