| Hotline: 0983.970.780

Rapper Kanye West, ứng viên tổng thống Mỹ bị vợ ép nhập viện

Thứ Sáu 24/07/2020 , 11:18 (GMT+7)

Lục đục đã nổ ra giữa cặp vợ chồng đình đám Hollywood, rapper Kanye West và người mẫu Kim Kardashian khi cô vợ cố ép chồng nhập viện điều trị chứng rối loạn lưỡng cực.

Rapper Kanye West có tiền sử tâm thần?

Trong khi đó, tỷ phú nam rapper Kanye West kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ cũng dọa sẽ tung hê mọi thứ bí mật gia đình nếu cô vợ cứ cố gắng can dự.

Rapper có phong cách không giống ai này là một thương hiệu lớn trong làng giải trí Mỹ sở hữu khối tài sản 1,3 tỷ USD tại cuộc vận động tranh cử hôm 19/7. Ảnh: WCBD

Rapper có phong cách không giống ai này là một thương hiệu lớn trong làng giải trí Mỹ sở hữu khối tài sản 1,3 tỷ USD tại cuộc vận động tranh cử hôm 19/7. Ảnh: WCBD

Theo tờ The Sun, những người trong cuộc nói rằng rapper Kanye West- người vừa chính thức công bố tham gia tranh cử tổng thống Mỹ vốn bị mắc chứng rối loạn tâm thần lưỡng cực (bipolaire) và bà xã thì muốn đưa chồng nhập viện để điều trị.

Theo thông tin mới nhất vào sáng nay, rapper đã từ chối bất kỳ sự giúp đỡ nào từ cô vợ Kim Kardashian và ông bố nổi tiếng này đã không gặp con trong một tuần. Trước đay, ông West cũng từng nhiều lần bị vợ than thở không chịu uống thuốc để điều chỉnh hành vi.

Thậm chí ngay cả album mới nhất của Kanye West, mang tên Donda để tưởng nhớ người mẹ quá cố Donda West, người đã mất cách đây 13 năm, dự định sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 7 cũng chưa rõ thế nào.

Kanye West bị các tay săn ảnh phát hiện trước công chúng hôm thứ Năm ở Cody, bang Wyoming khi nam rapper vận một chiếc vest màu đen, mặc quần jean rách và lọn tóc trên đỉnh đầu được nhuộm màu đỏ sẫm.

Tuyên bố tham dự cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của nhà sản xuất âm nhạc đình đám Kanye West hôm 5/7 được giới phân tích nhìn nhận chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Cặp vợ chồng đình đám Hollywood Kanye West- Kim Kardashian. Ảnh: The Sun

Cặp vợ chồng đình đám Hollywood Kanye West- Kim Kardashian. Ảnh: The Sun

Trong sự kiện vận động tranh cử đầu tiên hôm 19/7 tại bang Nam Carolina, West có màn ra mắt công chúng được lan truyền khắp thế giới với chiếc áo giáp chống đạn mang dòng chữ “an ninh”, khóc và nói năng huyên thuyên, kể lại hoàn cảnh cá nhân khi vợ phải phá thai bỏ đi đứa con…

Rapper Kanye West tranh cử để đánh bóng hình ảnh

Hồi đầu tháng này, Kanye West, người luôn ủng hộ Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ tuyên bố ra tranh cử tổng thống và “sẽ đánh bại ông Trump” trong cuộc bầu cử sắp tới.

"Chúng ta phải nhận ra triển vọng của nước Mỹ bằng cách tin vào Chúa, cùng hướng tầm nhìn và xây dựng tương lai", Kanye West viết trên trang Twitter cá nhân kèm quốc kỳ dòng hagtag tầm nhìn nước Mỹ.

Kanye West được Tổng thống Trump tiếp tại Nhà Trắng hồi tháng 10/2018. Ảnh: DM

Kanye West được Tổng thống Trump tiếp tại Nhà Trắng hồi tháng 10/2018. Ảnh: DM

Theo đó “tay chơi” của nước Mỹ sẽ tranh cử với tư cách là một ứng cử viên độc lập. Đến ngày Chủ nhật (19/7) vừa qua tại thành phố Charleston, bang Nam Carolina, chồng của “cô Kim siêu vòng ba” lại tổ chức một sự kiện cho cuộc vận động tranh cử khá ồn ào, nhưng hành động này tiếp tục không làm xóa đi những nghi ngờ về động cơ thực sự của nam rapper tỷ phú da màu.

Theo các nhà quan sát, chiến dịch tranh cử tổng thống của Kanye West chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi hơn là mục đích chính trị. Mặc dù vào thời điểm này là vẫn còn thời gian cho các ứng viên độc lập tham gia tranh cử vào Nhà Trắng, tuy nhiên cũng chưa rõ liệu ông West có ý định tranh cử nghiêm túc hay không khi mà ngày bầu cử chỉ còn non 4 tháng nữa là diễn ra.

Hiện giới phân tích cũng không rõ là nam rapper da màu này đã nộp bất kỳ các loại giấy tờ chính thức theo quy định nào để tranh cử hay chưa? Đến thời điểm này vẫn còn vô số câu hỏi được đặt ra đối với nghệ sĩ Kanye West trong vai ứng viên tổng thống Mỹ.

Mặc dù ê- kip tranh cử của nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp rất ăn nhập với chủ đề, tuy nhiên sau sự kiện hôm 19/7 được giới truyền thông “đẩy lên”, nhất là những phát ngôn bị coi là thiếu suy nghĩ của West về quyền của người da màu, nạo phá thai hay bạo lực súng đạn đã khiến dư luận đặt nghi vấn về tình trạng sức khỏe tinh thần của ứng cử viên này.

Nhà quan sát Dani Di Placido thì cho rằng, rapper 43 tuổi không hề có lập trường thực sự trong bất cứ vấn đề gì. "Cũng giống như ông Trump, West chỉ biết loanh quanh về những chủ đề nóng, thử phản ứng đám đông, hoặc đưa ra những tuyên bố chung chung rồi hứa hẹn táo bạo. Anh ta lúc nào cũng hướng sự chú ý vào bản thân", ông Placido nhận xét.

Trong khi đó, giáo sư ngành truyền thông tại Đại học Michigan, Robert Yoon, chuyên gia về các chiến dịch tranh cử thì nhận xét “Nếu West có một đường lối tranh cử rõ ràng, anh ta vẫn có cơ hội biến những thứ bị coi là trò đùa thành một chiến dịch quan trọng”.

Xét về mặt kỹ thuật, Kanye West không còn cơ hội nào để được bầu làm tổng thống, vì thời hạn đăng ký hồ sơ ra tranh cử đã hết tại bang Texas và Florida, hai bang quan trọng trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 3 tháng 11. Ngoài ra, theo AFP dù đã đăng ký tại bang Oklahoma, ê kíp tranh cử của ông này  vẫn chưa nộp đủ danh sách 10 ngàn chữ ký ủng hộ cần thiết để có thể được bầu tại bang Nam Carolina. Điều này cũng có nghĩa là Kanye West không có tên trong danh sách ứng cử viên ở bang này.

Kanye West sinh ngày 8/6/1977 được biết tới là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm rapper tài năng với thành tựu được nhận hàng chục giải Grammy danh giá. Tuy nhiên ông cũng nổi tiếng với những cá tính kỳ cục và lập dị trong giới showbiz thế giới cùng với người vợ cũng rất nổi tiếng là siêu mẫu Kim Kardashian.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.