| Hotline: 0983.970.780

Rời Real, Morata gọi Chelsea là CLB hay nhất

Thứ Sáu 21/07/2017 , 07:27 (GMT+7)

Tiền đạo Alvaro Morata đang có mặt tại London, Anh để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real sang Chelsea.

Ngôi sao Tây Ban Nha đến Anh hôm 20/7 để kiểm tra thể lực. Vụ chuyển nhượng có giá 75 triệu đôla, đồng thời có thể tăng lên 91 triệu tùy theo các điều khoản phụ.

Morata bày tỏ sự hài lòng: "Chelsea là CLB hay nhất. Antonio Conte là một trong những HLV giỏi nhất và tôi rất hạnh phúc khi sắp được làm việc với ông ấy".

Khi được hỏi về việc từng suýt gia nhập Man Utd, ngay trước khi Romelu Lukaku trở thành người của sân Old Trafford, Morata trả lời: "Tôi không biết gì về chuyện đó. Điều quan trọng là tôi sẽ chơi cho Chelsea. Rốt cuộc thì tôi cũng có mặt tại đây".

Morata có mặt tại sân bay Heathrow
Morata có mặt tại sân bay Heathrow, London hôm 20/7.

Morata là cầu thủ có tỷ lệ bàn thắng tính theo số phút thi đấu cao nhất tại Real mùa giải trước. Trong nền bóng đá Tây Ban Nha, chỉ có Messi sở hữu tỷ lệ cao hơn.

Với phong độ cao, Morata tỏ ra tự tin về việc hòa nhập và thi đấu thành công tại Chelsea: "Ngoại hạng Anh là một trong những giải mạnh nhất thế giới và tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tôi đã nói chuyện với Azpilicueta (đồng đội tại Chelsea và tuyển Tây Ban Nha). Anh ấy nói rằng mọi thứ đều ổn và anh ấy truyền cho tôi kinh nghiệm để dễ dàng hòa nhập".

(vnexpress.net)

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất