| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo đến Việt Nam

Thứ Năm 08/10/2015 , 07:10 (GMT+7)

Thông tin "Người ngoài hành tinh" Ronaldo có thể sang Việt Nam vào năm sau, ngay lập tức khiến người hâm mộ phát sốt.

Ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới từng xỏ giày chơi bóng ở Việt Nam là Ronaldinho, khi anh cùng đội Olympic Brazil giao hữu với ĐTVN hồi năm 2008.

Sau thời điểm này, mảnh đất hình chữ S từng đón thêm Arsenal và Man City xịn sang du đấu, nhưng những ngôi sao lớn nhất của hai CLB này không cùng đẳng cấp với Ronaldinho - người từng 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Chính bởi vậy mà thông tin "Người ngoài hành tinh" Ronaldo có thể sang Việt Nam vào năm sau, ngay lập tức khiến người hâm mộ phát sốt.

So về đẳng cấp cũng như thành tích cá nhân, chàng tiền đạo răng thỏ luôn khiến bất cứ ai phải nể phục. Anh là tượng đài của bóng đá thế giới và luôn biết cách mê hoặc khán giả bằng thứ bóng đá nghệ thuật.

Điều đáng nói, Ronaldo “béo” sang Việt Nam không phải một mình. Anh sẽ đến cùng với một loạt hảo thủ khác như Rivaldo, Romario, Adriano, Bebeto, Cafu, Lucio...

Tính tổng cộng, nếu mọi thứ đúng dự kiến, sẽ có 3 Quả bóng vàng thế giới đặt chân tới Việt Nam. Đấy chắc chắn sẽ là bữa tiệc bóng đá vô cùng thịnh soạn, có một không hai trong lịch sử bóng đá nước ta.

Thêm một tin vui nữa cho người hâm mộ Việt Nam, trận đấu giữa những siêu sao Brazil với ĐTVN được tổ chức với mục đích từ thiện. Nó nằm trong chương trình quảng bá hình ảnh xứ samba tại nước ta.

Và chắc chắn, vấn đề muôn thuở trong những trận cầu kiểu này - giá vé - sẽ không còn là trở ngại quá lớn.

Từ nay đến thời điểm dự kiến diễn ra trận đấu (16/4/2016) vẫn còn tới nửa năm, nhưng theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, rất nhiều kênh truyền hình lớn của quốc tế như Fox Sports, ESPN, Eurosports... cũng sẽ có mặt ở Mỹ Đình để tường thuật trực tiếp.

Cũng theo ông Hoài Anh, chuyến du đấu của Ronaldo cùng những người bạn lần này xuất phát từ lời đề nghị của một đối tác.

Họ ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt cũng như tình yêu bóng đá mà chúng ta từng thể hiện trong các lần tiếp đón Olympic Brazil, Arsenal và Man City trong quá khứ.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất