| Hotline: 0983.970.780

Sacomreal chính thức đổi tên thành TTC Land

Thứ Sáu 30/03/2018 , 18:35 (GMT+7)

Tối 29/3 tại TP.HCM, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức Lễ công bố thương hiệu mới nhân kỉ niệm 14 năm thành lập công ty (29/03/2004 – 29/03/2018) và chính thức đổi tên từ thương hiệu Sacomreal thành TTC Land. 

Ông Bùi Tiến Thắng, TGĐ TTC Land quyết tâm đưa thương hiệu ngày càng vươn xa, bay xa hơn trong nước và quốc tế…

TTC Land sẽ là bước ngoặt lớn đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của công ty trong tương lai.

Trải qua 14 năm có mặt trên thị trường Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín với thương hiệu Sacomreal nay đã phát triển lớn mạnh thành TTC Land. Đến nay, TTC Land đã đạt nhiều thành quả phát triển lớn mạnh như tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu có trên 7.000 tỉ đồng, quỹ đất hơn 1.500 ha đủ để công ty phát triển và đẩy mạnh hơn trong 10 năm tới. Quy mô hoạt động của TTC Land không gói gọn như khu vực phía nam trước đây mà sẽ mở rộng đầu tư ra cả nước.

Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam. Nhờ chiến lược phát triển bài bản, không ngừng mở rộng quy mô và danh mục dự án, đa dạng hóa các phân khúc, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu đã đưa TTC Land phát triển ngày càng mạnh hơn đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

CBNV TTC Land làm lễ tuyên thề trước khi đánh dấu chính thức thương hiệu TTC Land

Hiện TTC Land ngoài việc đầu tư phát triển các dự án BĐS nhà ở dân dụng cao cấp ở TP.HCM như Jamona, Charmington…thì nay TTC Land vươn tầm ra các dự án, dịch vụ BĐS lớn mạnh hơn như dự án Du lịch-nghỉ dưỡng như dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Ocean Lotus- Phú Quốc có quy mô lên tới 245 ha… Thương mại – cho thuê có Trung tâm thương mại TTC Plaza Tây Ninh, TTC Plaza Bình Thạnh, TTC Plaza Đức Trọng…, BĐS khu công nghiệp- Logictis hiện TTC Land đã sở hữu KCN Thành Thành Công tại Tây Ninh có quy mô hơn 1020 ha, KCN Tân Kim tại Long An với quy mô hơn 53 ha …và các dịch vụ BĐS khác như tư vấn thiết kế, phân phối dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, tư vấn giám sát…Tất cả đều được TTC phát triển ngày càng vững mạnh.

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt thương hiệu TTC Land

Thương hiệu TTC Land ra đời thay thế Sacomreal, là bước tiến khẳng định thương hiệu, hình ảnh, uy tín thương hiệu, quản lý đã hoàn thiện trong thời gian qua. Ngoài ra, TTC Land thay đổi để xứng tầm với công ty có quy mô, tầm vóc của một Doanh nghiệp lớn đang phát triển mạnh và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước…

Với sự nỗ lực toàn thể hơn 1.100 CBNV TTC Land cùng thương hiệu uy tín trên thị trường BĐS sẽ giúp TTC Land vững chãi, mạnh mẽ để kiến tạo nên những cộng đồng phát triển, văn minh và thịnh vượng.

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm