| Hotline: 0983.970.780

Sakan Việt Nam đón nhận Chứng chỉ của WHO

Chủ Nhật 25/10/2015 , 19:33 (GMT+7)

Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Sakan (Cty Sakan Việt Nam) đã tổ chức lễ đón nhận Chứng chỉ nhà máy đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO-GMP/GLP/GSP.

Ông Trần Văn Bình, Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ cho biết: Từ năm 2011 đến nay, dù hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nhờ phát huy nội lực, tinh thần đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm của cả tập thể, Cty Sakan Việt Nam đã đầu tư trên 80 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất thuốc thú y, thuốc thủy sản và các chế phẩm sinh học tiên tiến, hiện đại hàng đầu khu vực tại Khu Công nghiệp đa nghề Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh. 

Nhà máy được cấp chứng chỉ WHO-GMP/GLP/GSP - thực hành sản xuất tốt cho 3 dây chuyền thuốc tiêm, thuốc uống và thuốc bột; phòng kiểm nghiệm tốt và bảo quản thuốc tốt của Tổ chức Y tế thế giới WHO, đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm sang các nước trên thế giới (kể cả EU) là sự khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuốc thú y, thuốc thủy sản của Cty Sakan Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Đông, Cục trưởng Cục Thú y khẳng định: Nhà máy sản xuất thuốc thú y, thuốc thủy sản của Cty Sakan Việt Nam đón nhận Chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO-GMP/GLP/GSP sẽ có hàng trăm sản phẩm chất lượng cao được cung cấp cho thị trường, góp phần tăng năng suất trong chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, tái cơ cấu nông nghiệp, nâng cao giá trị chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản.

Đây là chứng chỉ, là giấy thông hành để sản phẩm lưu thông trên thị trường trong toàn quốc và XK sang các nước trong khu vực và thế giới, tạo điều kiện thuận lợi hội nhập sâu, rộng với kinh tế thế giới hiện nay và trong tương lai, đưa nông nghiệp Việt Nam vững bước trên con đường hội nhập.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tiến Nhường cho rằng: “Đây là một thước đo chất lượng sản phẩm của Cty Sakan, hướng đến một nền sản xuất nông nghiệp hiện đại, phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và hội nhập kinh tế quốc tế”.

Được biết, hiện nay Cty Sakan Việt Nam đã cung cấp hàng trăm sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản và chế phẩm sinh học chất lượng cao cho người chăn nuôi khắp mọi miền của cả nước và đang làm thủ tục xuất khẩu những lô hàng đầu tiên sang Myanmar và Pakitan. 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất