| Hotline: 0983.970.780

Sân Hàng Đẫy nhận án phạt kịch khung vì pháo sáng

Thứ Năm 19/07/2018 , 19:27 (GMT+7)

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay BTC sân Hàng Đẫy đã phải nhận một án phạt nặng nhất từ Ban kỷ luật VFF do để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định, tại vòng 19 V-League.

Ở trận đấu này, ước tính có khoảng 5 nghìn CĐV Nam Định đã tới sân cổ vũ cho đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Trong 90 phút thi đấu và đặc biệt là sau những bàn thắng của đội khách, CĐV Nam Định đã đốt pháo sáng, thậm chí còn có CĐV quá khích nhảy xuống sân buộc lực lượng an ninh phải can thiệp.

Chính vì để xảy ra tình trạng này, BTC sân Hàng Đẫy đã nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF, với số tiền nộp phạt lên tới 70 triệu đồng.

BTC giải đưa ra quyết định phạt nặng sân Hàng Đẫy - Ảnh: Gia Hưng

Quyết định của Ban kỷ luật VFF có ghi: "BTC sân vi phạm công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu vì để xảy ra các tình trạng: bắn pháo sáng vào trong sân vận động; đốt pháo sáng trong sân; ném nhiều chai nước, vật lạ xuống sân; khán giả chạy xuống sân thi đấu và mang băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân".

Như vậy là sau khi sân Lạch Tray nhận án kịch khung vì pháo sáng, đến sân Hàng Đẫy cũng phải nhận mức án tương tự.

Cũng ở vòng 19 Nuti Cafe V-League 2018, cuộc đối đầu giữa CLB TP HCM và SHB Đà Nẵng là tâm điểm. Nổi bật nhất là pha phạm lỗi của thủ môn Lê Văn Hưng với tiền đạo Matias của CLB TP HCM. Sau đó, lãnh đạo, ban huấn luyện CLB SHB Đà Nẵng đã không giữ được bình tĩnh, đi vào sân phản đối quyết định phạt thẻ đỏ Văn Hưng của trọng tài, trước đó họ phải nhận một quả penalty.

Ban kỷ luật VFF đã phạt thủ môn Lê Văn Hưng 20 triệu đồng, cấm thi đấu 4 trận "do có các hành vi: cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Matias Nicolas Jadue Gonzales của CLB TP HCM Minh và phản ứng với trọng tài".

Trưởng đoàn CLB SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa, bị phạt 5 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp "do có hành vi phản ứng với trọng tài.

HLV Nguyễn Minh Phương, trợ lý HLV Nguyễn Minh Dũng, chỉ đạo viên Nguyễn Quốc Hùng của SHB Đà Nẵng cũng bị Ban kỷ luật VFF cảnh cáo.

Tiền đạo Patiyo Tambwe (Cần Thơ) cũng bị cấm thi đấu 3 trận, phạt 15 triệu đồng "do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Zeba Josip của HA Gia Lai". CLB TP HCM bị phạt 7 triệu đồng vì không đảm bảo chất lượng băng ghi hình trận đấu giữa đội với SHB Đà Nẵng.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất